แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ พลาดบทเจ้าชายแคสเปี้ยนใน The chronicles of Narnia เพราะยังหล่อไม่พอ

35

The chronicles of Narnia

หล่อขนาดนี้ยังไม่สามารถเป็นเจ้าชายได้ โลกใบนี้คงมีความลำเอียง เมื่อล่าสุดได้มีการเปิดเผย จาก แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ดาราหนุ่มคนดัง ที่ผู้ชมจดจำบทบาทของเขาได้ดีจากหนังเรื่อง ดิอะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน ทั้งสองภาค

ทว่าในครั้งนี้ดาราหนุ่มในวัย 38 ปีได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อชื่อดังอย่าง Entertainment Tonight เกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตที่เขาเคยพลาด รับบทเป็นเจ้าชาย แคสเปียน ในหนังเรื่อง The chronicles of Narnia ด้วยเหตุผลเพียงแค่ว่า เขาหล่อไม่พอ

โดยดาราหนุ่มวัย 38 ปี ได้ย้อนรำลึก กลับไปกับความทรงจำอันน่าผิดหวังครั้งนี้ว่า

 “ผมจำได้เลยว่า ผมรู้สึกผิดหวังมาก ๆ ผมเคยออดิชั่นบทเจ้าชายแคสเปี้ยน ในหนังเรื่อง The chronicles of Narnia และผมก็คิดว่าผมจะต้องได้ ผมคิดในใจเสมอว่า เราควรจะได้บทบาทนี้ แต่แล้ว เบน บาร์นส์ ผู้หล่อเหลาก็ได้บทนี้ไป ผมจำได้ไม่เคยลืมเลยว่า มันเหลือแค่ผมกับเขาเท่านั้น แต่สุดท้ายคนที่ถูกเลือกคือเขาไม่ใช่ผม ในเวลานั้นผมรู้สึกเสียใจมากทีเดียวเพราะผมยึดติดกับเรื่องนี้พอสมควร”

 “จากนั้นผมเลยถาม ตัวแทนของผมว่า ทำไมผมถึงไม่ได้บทบาทนี้และคำตอบที่ได้ มันสุดแสนที่จะทนไม่ไหวเมื่อตัวแทนผมตอบว่า ‘เขาให้เหตุผลว่าคุณน่ะหล่อไม่พอไง’”

อย่างไรก็ตามในเวลานี้ดูเหมือนว่าดาราหนุ่ม ที่เพิ่งไปปรากฏตัวในหนัง No Way Home น่าที่จะโด่งดัง กว่าเจ้าชายของนาเนียร์ แล้ว เพราะการเป็นไอ้แมงมุมทำให้คนทั่วโลกรู้จักเขา และกลายเป็นแฟนคลับของเขา อย่างไม่ต้องสงสัย

Previous articleเบน แอฟเฟล็ค แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังในรูปแบบออนไลน์ในปัจจุบัน
Next article“ริช” ถูกเรียกสัมภาษณ์งานตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ไวกิ้งส์