เผย 2 ดาราดังมีส่วนช่วย มือเขียนบทในการเขียนเนื้อเรื่อง No Way Home

46

มือเขียนบท

ยังคงมีข่าวให้ได้ติดตามกันอยู่อย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์ Spider-Man No Way Home ที่กำลังขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ไอ้แมงมุม ที่ประสบความสำเร็จที่สุด ทั้งเรื่องรายได้และเสียงวิจารณ์จากทั้งนักวิจารณ์มืออาชีพและผู้ชมทั่วโลก

โดยในเวลานี้นั้นกำลังไต่ระดับสู่การทำรายได้สูงสุด นับตั้งแต่ภาพยนตร์ สไปเดอร์แมน ภาคแรกที่สร้างในปี 2002 รวมทั้งหมด 8 เรื่องในเวลานี้

ทว่าล่าสุด เอริก ซอมเมอร์ มือเขียนบทคนเก่ง ก็ได้เปิดใจผ่านสื่อชื่อดังอย่าง The Hollywood Reporter ที่อาจไม่มีใครเคยทราบ ถึงอดีต 2 ไอ้แมงมุมอย่าง โทบี้ แม็คไกวร์ และ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ที่ได้มีส่วนร่วมในการเขียนบทภาพยนตร์ในเรื่องดังกล่าวนี้

โดยมือเขียนบทคนเก่งอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า

 “แน่นอนว่านักแสดงทั้งสองคน ยังคงอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป หลายคนคงถามว่าพวกเขาหายไปไหน แต่ มันกลายเป็นอดีต ซึ่งหลายครั้ง ไม่มีใครคิดว่าพวกเขาจะได้กลับมาอีกแล้ว”

 “แต่ทว่าในครั้งนี้พวกเขาได้กลับมาเราจึงต้องขอร้องให้พวกเขาเข้ามาช่วยเขียนบท เพราะพวกเขาคือคนที่เข้าใจไอ้แมงมุมในเวอร์ชั่น ของตนเองได้ดีที่สุดแล้วมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่พวกเราตัดสินใจแบบนั้น”

 “พวกเขามีความคิดที่ยอดเยี่ยมและมีทุกอย่างที่เราต้องการจริง ๆ เมื่อเราเริ่มคุยเรื่องไอเดียต่าง ๆ เขา 2 คนช่วยออกความคิดเห็น แน่นอนว่าพวกเขามีประสบการณ์ในแบบของตนเอง และพวกเขาช่วยให้เราได้ทำให้ แมงมุม ในแบบที่ควรจะเป็น มันมีช่วงเวลาที่ต้องเกี่ยวข้องกับความเป็นความตาย ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในหนังแต่ทั้งคู่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและ บอกให้เราเขียนบทได้อย่างถูกใจ คำตอบหลายอย่างที่ผมไม่สามารถนึกขึ้นได้แต่ทว่าเขาทั้งคู่ช่วยคลี่คลายได้เป็นอย่างดี”

Previous articleเควิน ไฟกี ขอยกเครดิตให้กับ CEO ของ Sony ในการดึงนักแสดงชื่อดังสร้างความสำเร็จใน No Way Home
Next articleมือเขียนบทคนเก่ง Spiderman No Way Home เผยการกลับมาของ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์