เควิน ไฟกี ขอยกเครดิตให้กับ CEO ของ Sony ในการดึงนักแสดงชื่อดังสร้างความสำเร็จใน No Way Home

49

No Way Home

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามสำหรับ ภาพยนตร์ดังในเวลานี้อย่าง Spider-Man No Way Home ภาพยนตร์ชื่อดังส่งท้ายปี 2021 และต้อนรับเข้าสู่ปี 2022

โดยในเวลานี้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวถือเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุด สำหรับ หนังไอ้แมงมุมทั้งหมด 8 เรื่องที่ได้สร้างมานับตั้งแต่ปี 2002 อีกทั้งความสำเร็จกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ในแง่ดีของผู้ชมและนักวิจารณ์ระดับอาชีพ ทำให้ในเวลานี้ หนังไอ้แมงมุมเรื่องนี้ ถูกยกย่องให้เป็น ภาพยนตร์ในความทรงจำตลอดกาลของคนรักหนัง

ทว่าจากความ สำเร็จทั้งหมด เควิน ไฟกี ผู้อำนวยการของค่าย Marvel ได้ออกมากล่าวชื่นชม เอมี่ ปาสกาล ผู้อำนวยการของ Sony ที่เธอได้รวบรวมดาราทั้งหมด ใครเข้ามาแสดงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอีกทั้ง เควิน ไฟกี ได้กล่าวขอโทษที่ต้องโกหก แฟน ๆ เกี่ยวกับความลับในภาพยนตร์เรื่องนี้

 “ สิ่งที่ท้าทายที่สุด คือการที่ทุกคนได้เห็นไอเดีย ของภาพยนตร์เรื่องนี้ผมอยากให้คุณ ได้เข้าใจตรงจุดนี้เรามีไอเดียดีๆมากมาย แล้วผมต้องขอโทษเพื่อนๆที่เราต้องโกหกในหลายเรื่องเพื่อไม่ให้พวกเขารู้ถึงเซอร์ไพรส์ที่เราจะเตรียมให้”

 “อย่างไรก็ตามได้โปรดยกโทษให้กับนักแสดงทุกคนที่ถูกพวกเราขอร้อง ไม่ให้เปิดเผยถึงเนื้อหาในภาพยนตร์ และสุดท้ายทุกอย่างมันทำให้คนดูมีความสุขเมื่อได้รับชมในโรงหนัง”

 “ผมขอยกย่องอีกหนึ่งบุคคลสำคัญอย่างมีปากกาที่เธอช่วย ปาสกาล ที่เธอได้ช่วย รวบรวม นักแสดงมากฝีมือแล้วเธอเป็นคนที่เกลียดกล่อมให้ดาราคนดังเข้ามารับบทในครั้งนี้ เธอคือมืออาชีพระดับปรมาจารย์ ของวงการภาพยนตร์อย่างแท้จริงเธอคือส่วนหนึ่งของความสุขในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมต้องขอบคุณเธอเป็นอย่างมาก”

Previous articleเสือ เสฏกานต์ ไม่ได้เข้าข้างใคร แต่เห็นว่าใครโดนอะไรมาบ้าง
Next articleเผย 2 ดาราดังมีส่วนช่วย มือเขียนบทในการเขียนเนื้อเรื่อง No Way Home