มือเขียนบทคนเก่ง Spiderman No Way Home เผยการกลับมาของ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์

89

Spiderman

ในเวลานี้ภาพยนตร์ Spiderman No Way Home ได้เข้าฉายไปทั่วโลกเป็นระยะเวลากว่า 3 สัปดาห์ ในขณะที่ประเทศไทยหนังได้เข้าฉายมาแล้ว 2 สัปดาห์

ทว่าหนังยังคง ทยานทำรายได้สูงสุดของ ภาพยนตร์ไอ้แมงมุมทุกเรื่องที่เคยสร้างมาทั้ง 8 ภาคตั้งแต่ปี 2002 เป็นต้นมา

ทั้งนี้จากความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ที่แน่นอนว่ากระแส ได้ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่ต้นปีถึง การรวมตัวของ ไอ้แมงมุมที่เคยมีมา ทั้งหมด 3 คนที่จะเป็นจริงหรือไม่ ในหนังเรื่องกว่านี้

อย่างไรก็ตามผู้ชมทั่วโลก ที่ได้รับชมไปมาก แล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ต่างชาติ ดีระหว่างการปรากฏตัวของไอ้แมงมุมทุกเวอร์ชั่นมีอยู่จริงในภาพยนตร์เรื่อง No Way Home

และในครั้งนี้ คริสต์ แมคเคนน่า มือเขียนบทคนเก่ง ก็ได้เปิดใจผ่านสื่อชื่อดังอย่าง The Hollywood Reporter คือการนำ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ Spiderman จากภาพยนตร์เรื่อง The Amazing Spider Man เข้ามาแสดงหนัง ในเรื่อง No Way Home และตัวของดาราวัย 38 ปีรายนี้เป็นปลื้มอย่างมากที่ได้กลับมาสวมบทเป็นไอ้แมงมุมอีกครั้ง

 “อันที่จริงแล้ว เขาไม่ได้มาที่นี่เพื่อเป็นเพียงแค่ฮีโร่ไอ้แมงมุมเท่านั้น ผมได้พูดคุยกับเขา ซึ่งเขาจะช่วยสู้กับวายร้ายแล้วเขากลับมาดำเนินเรื่องราวในจักรวาลต่อตนเองเสียด้วยซ้ำ แน่นอนทุกคนเข้าใจดีว่าเรากำลังทำ Fan service หรือการเอาใจแฟนคลับ”

 “เขาบอกผมว่า ตัวเขาชอบเรื่องนี้เป็นอย่างมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาเองก็รู้สึกค้างคาใจกับภาพยนตร์เรื่อง The Amazing Spider Man 2 ที่ถูกจบอย่างค้างคาใจ และตัวเขาเองก็เข้าใจความรู้สึกของไอ้แมงมุมคนใหม่ที่ยังคงเป็นเด็ก และได้ทำเรื่องผิดพลาดมากมาย เขาเองและไอ้แมงมุมคนเก่า ก็ผิดพลาดมาแล้วเช่นกัน มนุษย์ต่างไม่รู้ว่าการเป็นไอ้แมงมุมต้องเผชิญกับอะไรบ้าง การก้าวข้ามความรู้สึกที่เลวร้าย มันช่วยทำให้ทุกคนแข็งแกร่งแต่ถึงอย่างไรก็ตามกว่าที่จะก้าวข้ามมาได้ไม่ใช่เรื่องง่าย การแก้ตัวใหม่อีกครั้งจึงเป็นคำตอบ”

Previous articleเผย 2 ดาราดังมีส่วนช่วย มือเขียนบทในการเขียนเนื้อเรื่อง No Way Home
Next articleNetflix รีรันตอนพิเศษซีรีส์วายดัง What Did You Eat Yesterday?