สื่อชื่อดังตีข่าว Sony ต้องการให้ เอ็มม่า สโตน มารับบทเป็น Spider-Gwen

353

Spider-Gwen

หลังจากที่กระแสภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man No Way Home ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในเวลานี้ โดยภาพยนตร์กำลังไต่ระดับสู่การทำรายได้ เป็นประวัติการณ์ของไอ้แมงมุมที่เคยสร้างมาทั้งหมด 8 เรื่องนับตั้งแต่ปี 2002

และดูเหมือนว่าการแตกแขนงของจักรวาลไอ้แมงมุม มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นมากมาย จากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว และในครั้งนี้ได้มีข่าวลือว่า Sony ค่ายหนังชื่อดังเตรียมพร้อมที่จะดึง เอ็มม่า สโตน ดาราสาวคนดังก็มารับบทเป็น เกว็น อีกครั้ง แต่คราวนี้เธอจะกลับมาเป็นฮีโร่สาวอย่าง Spider Gwen

โดยสื่อชื่อดังอย่าง Cooper ได้รายงานข่าวว่า Sony มีไอเดียในการสร้างภาพยนตร์ไอ้แมงมุมสาวคนแรก แล้วพวก เขาเล็งเห็นว่า สโตน คือดาราสาวที่เหมาะสมที่สุดที่จะรับบทเป็นไปด้วย ฮีโร่รายนี้ หรือ เกว็น ในอีกจักรวาลคู่ขนาน

อย่างไรก็ตามเนื้อเรื่อง จะตรงกันข้ามกับหนังในจักรวาลของ The Amazing Spider Man ที่ ปีเตอร์ปาร์คเกอร์ ต้องสูญเสียคนรักอย่าง เกว็น ไปตลอดกาล เพราะว่าในจักรวาลใหม่ซึ่งเป็นมิติคู่ขนาน สาวคนนี้ต้องสูญเสีย ปีเตอร์แฟน หนุ่มไปตลอดกาลและนั้นจึงทำให้เธอตัดสินใจเป็นไอ้แมงมุม เพื่อพิทักษ์ความยุติธรรมและปราบเหล่าร้าย

จากเรื่องทั้งหมด ทุกอย่างยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ถึงอย่างไรก็ตามสื่อชื่อดังเจ้าดังกล่าว เคยออกมายืนยันในครั้งแรกแล้วว่า อันยาเทย์เลอร์- จอย ดาราสาวคนดัง อาจจะได้รับบทเป็น Black Cat อีกหนึ่งฮีโร่ที่จะถูกสร้างขึ้นมาใหม่ ทว่าในครั้งนี้ต้องมารอดูกันว่าสื่อเจ้าดังรายนี้ จะสร้างกระแสเกี่ยวกับ Spider-Gwen ได้สำเร็จหรือไม่

Previous articleลือสนั่น แฟนแทสติกโฟร์ เตรียมปรากฏตัวในหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness
Next articleเจนทรี่ รักษาการเฮดโค้ช คิงส์ ผิดหวังผลงานลูกทีม