ลือสนั่น แฟนแทสติกโฟร์ เตรียมปรากฏตัวในหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness

130

Doctor Strange in the Multiverse of Madness

หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างแรก สำหรับภาพยนตร์ ฟอร์มยักษ์ในปี 2022 อย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness อีกหนึ่งภาพยนตร์ภาคต่อของหมอแปลก ฮีโร่จากค่าย Marvel และในตอนนี้เขาได้ไปปรากฏตัวในภาพยนตร์ Spider-Man No Way Home และถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในเวลานี้

ทว่าล่าสุดได้มีข่าวลือหลุดออกมาจาก กองถ่ายของภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ว่าหนังได้มีการถ่ายซ่อมของหนังเรื่องนี้อีกครั้ง  และได้มีแขกรับเชิญ คือตัวละครใหม่เข้าไปเป็นจำนวนมาก และหนึ่งในนั้นคือตัวละครที่ถูกลือ ว่าเป็นมนุษย์ เป็นมนุษย์มีพลังจิตแต่ต้องนั่งรถวิลแชร์ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก ชาว เซวีย จากหนังเรื่อง X Men

อย่างไรก็ตามเรื่องราวที่ฮือฮาเป็นอย่างมากสำหรับวงการภาพยนตร์เรื่องนี้ คือได้มีการเปิดเผยจากชื่อดังอย่าง Reddit ที่ได้ตั้งหัวข้อที่ชื่อว่า My Time To shine Hero และได้ปล่อยข้อมูลอีกมากมาย โดยก่อนหน้านี้สื่อชื่อดัง ได้กล่าวถึงภาพยนตร์ Spider-Man No Way Home ก่อนออกฉาย และผลปรากฏว่าข้อมูลทุกอย่างตรงตามที่สื่อรายนี้รายงานทั้งหมด

โดยสื่อชื่อดังได้ระบุว่า หนังเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madnessจะมี ฮีโร่พลังกายสิทธิ์อย่างแฟนแทสติกโฟร์เข้าร่วมแจมอย่างแน่นอน ซึ่งครั้งนี้อาจจะรีบูทเหล่าฮีโร่ทั้งสี่ใหม่หมด

อย่างไรก็ตามทุกอย่างก็คงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ทว่าสื่อชื่อดังรายนี้ ได้รับการจับตามองถึงความแม่นยำ ซึ่งบางทีเรื่องราวเหล่านี้อาจจะเป็นจริงในปีหน้าก็เป็นได้

Previous articleซื่อ มู หลิว เผยอยากให้ฮีโร่ Shang-Chi โคจรมาพบกับ Krog
Next articleสื่อชื่อดังตีข่าว Sony ต้องการให้ เอ็มม่า สโตน มารับบทเป็น Spider-Gwen