เจนทรี่ รักษาการเฮดโค้ช คิงส์ ผิดหวังผลงานลูกทีม

18

คิงส์

แอลวิ่น เจนทรี่ รักษาการเฮดโค้ช ซาคราเมนโต คิงส์ ถึงกับออกอาการผิดหวัง และท้อแท้หลังจากที่เจ้าตัวคุมทัพครั้งแรกที่ โกลเดเน 1 เซ็นเตอร์ และความพ่ายแพ้กับเกมแรกที่เจ้าตัวทำหน้าที่โค้ชรักษาการ ก็คงจะเกิดจากปัญหาภายในทีม ซึ่งแน่นอนว่า  แอลวิ่น เจนทรี่ ถึงกับต้องหาปี๊บมาคลุมหัว กับความพ่ายแพ้ในเกมแรกต่อ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ที่เจ้าตัวขัดตราทัพและเจ้าตัวยังออกมาบ่นอีกว่า นับตั้งแต่ที่อยู่ในวงการยัดห่วงมา ชุดนี้เป็นชุดที่สิ้นหวังที่สุด

สำหรับเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซาคราเมนโต คิงส์ เพิ่งแพ้ให้กับ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ 102 – 127 ซึ่งมีคะแนนทิ้งห่างส่วนต่างถึง 25 คะแนน และงานนี้ แอลวิ่น เจนทรี่ ที่เข้ามาเป็นรักษาการเฮดโค้ชชั่วคราว ได้ออกมาบ่นกับลูกทีมด้วยความผิดหวัง และแน่นอนว่าสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นนั่นก็คือ แอลวิ่น เจนทรี่ คือโค้ดจอมเก๋าที่สามารถจัดการตัวผู้เล่นให้ลงสนามได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่สำหรับผลงานของ ซาคราเมนโต คิงส์ ก็ได้พิสูจน์แล้วว่าปัญหาภายในของผู้เล่นนั่นคือปัญหาใหญ่ที่ควรจะแก้ไข

แอลวิ่น เจนทรี่ ได้ออกมาพูดกับ NBC Sports หลังจากจบเกมว่า “มันเป็นผลงานที่ผมผิดหวัง และผมรู้สึกสิ้นหวังตั้งแต่อยู่ในวงการ NBA มาร่วม 34 ปี”

“ผมว่าฟอร์มอันย่ำแย่ของ ซาคราเมนโต คิงส์ เกิดจากผู้เล่นภายในพวกเขาไม่มีแรงกระตุ้นมากพอที่จะไล่บี้คู่แข่ง และมันไม่ใช่เรื่องยากถ้าหากว่าทุกอย่างเกิดจากภายใน และผมคิดว่าชุดการเล่นที่ ซาคราเมนโต คิงส์ มีอยู่ในตอนนี้ ถ้าหากจะต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงต้องลงไปดึงขึ้นจากราก เพราะตอนนี้ผมคิดว่าเหล่าบรรดาผู้เล่นคือชุดที่สิ้นหวังที่สุด”

Previous articleสื่อชื่อดังตีข่าว Sony ต้องการให้ เอ็มม่า สโตน มารับบทเป็น Spider-Gwen
Next articleบราวน์ พร้อมเดินหน้าหลังสื่อประโคมข่าวละเมิดกฎโปรโตคอล