ออมเงินยังไงดี? ใช้เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงสิ มาดูเลย 3 ธนาคารสุดคุ้ม

5189

ใครที่ไม่รู้ว่าจะเอาเงินไปลงทุนที่ไหนในสภาวะเศรษฐกิจไม่ดีแบบนี้ การเลือกฝากประจำถือว่าปลอดภัยกว่า เมื่อเทียบกับการลงทุนในตลาดหุ้นและการลงทุนอื่นๆ เพราะมีความผันผวนสูงจึงไม่เหมาะกับมือใหม่ ดังนั้นถ้าหากเราเลือกที่จะออมผ่านเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงก็ทำให้เราไม่ต้องเสี่ยงลงทุนแบบผิดๆ ถูกๆ ด้วยตัวเอง ซึ่งอาจทำให้เราสูญเงินไปโดยไม่รู้ตัว และแม้ว่าจะให้ผลตอบแทนน้อยกว่าหุ้นหรือกองทุนแต่ก็สูงกว่าออมทรัพย์ทั่วไป ยิ่งในช่วงนี้ที่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน เราขอแนะนำเลยว่าเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงตอบโจทย์หลายๆ คนมากกว่าแน่นอน

เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง

รู้แบบนี้แล้วคงอยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าต้องเลือกฝากที่ธนาคารไหน? วันนี้เราได้คัดเอา 3 ธนาคารที่เหมาะกับการฝากประจำมาฝากกัน ไปดูกันเลย


เงินฝากประจำปลอดภาษี : ธนาคารกรุงศรี

เริ่มต้นเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงง่ายๆ แค่ฝากเงินจำนวนเท่ากับจำนวนเงินที่เปิดบัญชีเป็นประจำทุกเดือน เดือนละ 1 ครั้ง ระยะเวลา 24 เดือน และ 36 เดือน สำหรับบุคคลธรรมดา โดยรับอัตราดอกเบี้ย 1.30% สำหรับเงินฝากประจำปลอดภาษี 24 เดือนและ 1.25% สำหรับเงินฝากประจำปลอดภาษี 36 เดือน  เริ่มต้นฝากเบาๆ เพียงเดือนละ 1,000 บาท ให้คุณสามารถควบคุมการฝากเงินได้ และดอกเบี้ยที่ได้รับไม่เสียภาษีเนื่องจากเป็นการฝากแบบปลอดภาษี เพิ่มความสะดวกสบายในการฝากเงิน ด้วยบริการตั้งโอนเงินล่วงหน้าผ่าน KMA (Krungsri Mobile Application) หรือบริการโอนเงินระหว่างบัญชีเงินฝาก (Standing Instruction) ไม่ต้องกลัวว่าจะลืมหรือฝากตกหล่น เท่านี้ก็มีเงินก้อนสำหรับไปใช้ต่อแล้ว

เงินฝากปลอดภาษี 24 เดือน LH Smart Kids : แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

เงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงกับดอกเบี้ย 2.00% โดยผู้เปิดบัญชีต้องมีอายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป ณ วันเปิดบัญชี จำนวนเงินนำฝากขั้นต่ำ 1,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท จำนวนเงินฝากต้องเท่ากันทุกเดือน และเท่ากับยอดเงินฝากเมื่อเปิดบัญชี ให้คุณสามารถได้รับดอกเบี้ยแบบจัดเต็ม

เงินฝากประจำเพิ่มค่าสบายใจ 24 เดือน : ธนาคารซีไอเอ็มบี (ไทย)

ให้คุณได้รับดอกเบี้ย 1.65% – 2.00% กับเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง ซึ่งสะดวกสบายด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีแบบหักให้ทุกเดือน ถ้าเลือกเปิดบัญชีประเภทนี้ปกติจะได้ดอกเบี้ย 1.65% แต่ถ้าใช้บริการหักเงินอัตโนมัติจากบัญชีออมทรัพย์ จะได้ดอกเบี้ยเป็น 2.00% ซึ่งเป็นจุดเด่นของเงินฝากประจำเจ้านี้ ที่สำคัญยังฟรีประกันคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล ตลอดระยะเวลาฝาก โดยเริ่มต้นขั้นต่ำในการฝากที่ 1,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท

หวังว่าทั้ง 3 ธนาคารจะเป็นตัวเลือกให้กับทุกคนในการเปิดบัญชีสำหรับเงินฝากประจำ เลือกออมเงินในช่วงวิกฤตเพื่อเป็นหลักประกันในอนาคต

Previous articleรวม 5 ไอเดียเพื่อการแต่งบ้านแบบธรรมชาติ ฉบับเอาใจคนงบน้อย
Next article5 คลินิกจัดฟันในชลบุรี งานดีที่คุณต้องลอง