ฮอลแลนด์ ชื่นชมนักแสดงรุ่นพี่อย่าง วิลเลี่ยม เดโฟ ผู้รับบทเป็น กรีน ก็อบลิน

334

กรีน ก็อบลิน

เรียกได้ว่าเป็น หนังแห่งปี 2021 อย่างแท้จริงสำหรับ Spider-Man No Way Home ที่ในเวลานี้ภาพยนตร์ไอ้แมงมุม ของนักแสดงคนดังอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ กำลังได้รับความนิยมและได้รับเสียงชื่นชม จากผู้ชมทั่วโลกและนักวิจารณ์ชื่อดัง เป็นอย่างมาก อีกทั้งรายได้ที่กำลังไต่ระดับขึ้นสู่จุดสูงสุดของภาพยนตร์ไอ้แมงมุมใน 8 ภาคที่ผ่านมา

ทว่าอีก 1 ตัวละครที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้สำหรับ กรีน ก็อบลิน วายร้าย สีเขียว ซึ่งมีอาการเสียสติและสามารถ โจมตีโดยใช้ลูกระเบิดพร้อมเครื่องร่อนอันทรงพลังของเขา และการกลับมารับบทเสียสติอีกครั้งของ  วิลเลี่ยม เดโฟ ดาราตัวเก๋าเจ้าบทบาท ที่เคยรับบทนี้ครั้งแรกในภาพยนตร์ Spider-man ในปี 2002

ล่าสุด ทอม ฮอลแลนด์ ผู้รับบทเป็นไอ้แมงมุมในคนปัจจุบัน ก็ได้กล่าวยกย่องดารารุ่นพี่มากฝีมือรายนี้ว่า

 “ผมไม่เคยร่วมงานกับ นักแสดงที่มีฝีมือในการกำกับภาพยนตร์ด้วยตนเอง แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับเขา แน่นอนว่า เขารู้เรื่องภาพยนตร์ไอ้แมงมุมดีมาก หลายครั้งเขาสามารถสวมบทบาทได้เหมือนคนที่เสียสติ ได้อย่างแท้จริง เขาดูน่ากลัว แต่เขาเป็นคนที่มีฝีมือเป็นอย่างมาก เขาเข้าฉากถึง 30 ครั้ง ในแต่ละครั้งมันแตกต่างอารมณ์ออกไปหมด”

 “อันที่จริงแล้วเขาเป็นคนที่น่ารักมาก ทว่าเวลาที่เขาเล่นบทวายร้าย เขาจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน”

“คุณต้องไม่ลืมเรื่องราวในกองถ่ายที่เขาได้เดินมาหาคุณและทักทายทุกคน แต่ทว่าเมื่อยามที่คุณเผลอ เขาจะถามคุณในสำเนียงของ ตัวละครที่เขาสวมบทว่า คุณสบายดีไหมพร้อมเสียงที่เปลี่ยนไป คุณคงไม่รู้หรอกว่านี่คือความสยองนอกบทที่เราเองยังรู้สึกหวาดกลัว”

Previous articleอดีต ซีอีโอ ใหญ่ของดิสนีย์เอ่ยปากชื่นชม ทอม คือโซ่คล้องใจระหว่าง Disney และ Sony
Next articleเช็คดวงคนเกิด “ปีขาล” ในเดือนมกราคม 2565