อดีต ซีอีโอ ใหญ่ของดิสนีย์เอ่ยปากชื่นชม ทอม คือโซ่คล้องใจระหว่าง Disney และ Sony

104

ทอม

กลายเป็นลูกรักอย่างแท้จริงสำหรับ ทอม ฮอลแลนด์ ดาราคนดัง ผู้รับบทเป็น ไอ้แมงมุม คนล่าสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน Spider-Man No Way Home ที่ในเวลานี้ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม รวมถึงการพัฒนาฝีมือในการแสดงของเขา ที่ทำให้นักวิจารณ์และผู้ชมต่างมองว่าเขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มที่แล้ว

อย่างไรก็ตามไม่ใช่เพียงแค่ผู้ชม ที่มองเห็นในจุดนี้ เมื่อ บ็อบ ไอเกอร์ อดีต CEO ของดิสนีย์ ได้ออกมาก่อนที่ชมนักแสดงรายนี้พร้อมยกย่องว่า นี่คือโซ่คล้องใจระหว่างค่ายหนังทั้งสองค่ายอย่าง Disney และ Sonyในการปลุกชีพภาพยนตร์ไอ้แมงมุมให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

โดยอดีต CEO คนดังได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “ผมดีใจเป็นอย่างมากที่ ทอม สามารถ ทำหนังไอ้แมงมุมข ยับเข้าใกล้ความสำเร็จมากขึ้นเรื่อย ๆ อันที่จริงผมคิดว่าทุกอย่างประสบความสำเร็จแล้ว เพียงแต่หนังยังไม่ได้ออกจากโรงภาพยนตร์ในเวลานี้  Spider-man No way Home ยังคงฉายอยู่ในทุกที่ทั่วโลก ดังนั้นเรายังไม่ควรสรุปว่าหนังประสบความสำเร็จหรือยัง ตามภาพแห่งความเป็นจริง”

 “อย่างไรก็ตามเราต้องขอบคุณที่เขากลายเป็นโซ่คล้องใจให้กับ Marvel หรือ Disney ของเรากับ ทางค่าย Sony นี่คือเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ทั้งสองข้างเคยไปด้วยกันไม่ได้ เจ้าสุดท้าย นี่คือความสำเร็จในการทำงานหนักของทั้งสองฝ่ายและนักแสดงรายนี้คือจุดเชื่อมอย่างแท้จริงเขาคือสะพาน ที่ช่วยเราได้อย่างมากมาย”

ทั้งนี้ ในช่วงเวลาที่ 2 บริษัทได้เข้ามาร่วมงานกัน ที่เกิดขึ้นในหนัง Civil War ในปี 2016 นักแสดงวัย 25 ปีรายนี้เคยย้อนรำลึกและกล่าวว่าทั้งสองบริษัทเหมือนคนที่หย่ากัน แต่พร้อมจะเป็นพ่อแม่ที่ดีให้กับเด็ก แต่ว่าในเวลานี้ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะตรงกันข้ามเพราะพ่อแม่ได้กลับมาคบกันอีกครั้ง

Previous articleเซนดาย่า กล่าวชื่นชม ดาราผู้รับบทเป็นหมอแปลก
Next articleฮอลแลนด์ ชื่นชมนักแสดงรุ่นพี่อย่าง วิลเลี่ยม เดโฟ ผู้รับบทเป็น กรีน ก็อบลิน