กวาง The Face No สน No แคร์ หลังประเด็นดราม่า ถูกชาวโซเชียลตำหนิในการใส่ชุดเที่ยวฝรั่งเศส

247

ฝรั่งเศส

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ในวงการบันเทิงไทยเวลานี้ เมื่อสาวสวยสุดเซ็กซี่อันดับต้น ๆ ของวงการอย่างกวาง The Face หรือ กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ที่ได้เดินทางไปเที่ยวในประเทศฝรั่งเศสและภาพอันงดงามที่เธอได้ใส่เสื้อสุดเซ็กซี่และได้ถ่ายคู่กับหอไอเฟล ณ กรุงปารีส

ทว่าเรื่องดังกล่าวกลับทำให้เธอถูกวิพากษ์วิจารณ์จากเหล่าชาวโซเชียล ที่มองว่าเธอแต่งตัวค่อนข้างโป๊มากจนเกินงาม

ล่าสุดดาราสาวสุดเซ็กซี่ในวัย 30 ปี ได้ตอบคำถามในเรื่องดังกล่าวนี้ผ่านสื่อชื่อดังอย่าง Sanook.com ว่า

“ชุดนั้นยืมเพื่อนมาใส่ค่ะ มันเป็นธีมที่เรานัดกันไว้ว่าจะใส่ชุดแวววับ เพราะทุกคนตรงนั้นก็คือแก้ผ้าสู้ตาย ไม่ใช่แค่กวางคนเดียว ถ้าทุกคนไปกดดูที่โลเคชั่นของหอไอเฟลจะเห็นเลยว่ามีฝรั่งถ่ายมุมนี้กันเยอะมาก ดังนั้นกวางเลยไม่คิดว่ามันจะมีดราม่า เนื่องจากกวางไม่ได้ใส่เดินข้างถนน ทริปนี้เตรียมเสื้อผ้าไปเยอะมากเลยนะ 7 กระเป๋าใหญ่”

 “ได้อ่านคอมเมนต์ใช่ไหมเพราะมันค่อนข้างแรง อย่างที่เขาบอกว่า กวางมองว่าการแต่งตัวมันคือสิทธิส่วนตัว ผู้หญิงทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแต่งตัวยังไงก็ได้ และกวางแต่งตัวแบบนี้เพราะกวางชอบแบบนี้ กวางมั่นใจในตัวเอง กวางมีความสุขกับการแต่งตัวแบบนี้ กวางชอบ กวางก็เลยไม่รู้จะบอกทุกคนยังไง คือ…ถ้าคุณไม่ชอบก็ไม่เป็นไร แต่กวางชอบ กวางมีความสุข”

 “รู้สึกยังไงบ้างที่บางคนเขาบอกว่าเห็นแล้วอายแทน คือเขาอาจจะไม่ได้เป็นคนแต่งตัวเซ็กซี่มั้งคะ แต่สำหรับกวางคือกวางชอบไง ถ้าไม่ถูกใจก็ขอโทษด้วย กวางชอบ กวางแฮปปี้ กวางมีความสุข นั่นคือจบค่ะ”

Previous articleChild’s Play (2019) กลับมาอีกครั้งกับอดีตตุ๊กตาสยองขวัญอย่าง ชัคกี้
Next articleจตุรงค์ ตอบคำถามในอดีต ถึงการนำหลานชายมาเล่นตลก และเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าโกงหลาน