Child’s Play (2019) กลับมาอีกครั้งกับอดีตตุ๊กตาสยองขวัญอย่าง ชัคกี้

79

ชัคกี้

สำหรับ แฟนของตุ๊กตาผีอย่าง ชัคกี้ ที่ในครั้งนี้ คุณอาจจะได้หายคิดถึงหนังระดับตำนาน กับการกลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่ให้ทันสมัยมากขึ้นอย่างภาพยนตร์เรื่อง Child's Play ที่จะพาคุณถึงความสยองขวัญกับตุ๊กตาจอมโหด

Child's Play หรือในชื่อไทยว่า “คลั่งฝังหุ่น” เล่าถึงเรื่องราวของ คาเรน คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวกับลูกชาย เด็กวัยประถมที่คุณแม่รายนี้ต้องทำงานถึง 2 กะ เพื่อนำเงินมาเลี้ยงดูลูกชายสุดที่รัก

ทว่าเรื่องราวสุดประหลาดได้เกิดขึ้น เมื่อได้มีลูกค้า นำของเล่นเป็นตุ๊กตา ผู้ชายที่ทันสมัยกลับมาคืนและบอกเธอว่าตุ๊กตาตัวนี้นั้นมีปัญหามาก ๆ

สุดท้าย คาเรน ตัดสินใจ นำตุ๊กตาดังกล่าวกลับบ้านเพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกชายของเธอ ทว่าตุ๊กตาสุดล้ำสมัยนี้ สร้างความประทับใจให้กับลูกชายของเธอได้เป็นอย่างดีในช่วงเวลาแรก

แต่ในท้ายที่สุดทุกอย่างกลับกลายเป็นหายนะอันน่ากลัว และสุดท้ายนี่คือความสยองขวัญที่ทุกคนจะต้องเอาชีวิตรอดจากตุ๊กตานักฆ่า ตัวนี้

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Child's Play

ในแง่บวก

สำหรับแฟนหนังของชัคกี้ ตุ๊กตาผีอาจจะหายคิดถึงได้บ้าง กับภาพยนตร์ในเรื่องดังกล่าวนี้ บรรยากาศการฆ่าโหดเลือดสาดยังคงมีให้เห็น

ในแง่ลบ

ต้องยอมรับตามความเป็นจริงว่า หนังทำออกมาได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง ความน่ากลัวรวมไปถึงความคลาสสิคของ ชัคกี้ ถึงแม้จะเป็นในยุคใหม่ก็ตาม แต่ว่าหนังกลับทำได้ไม่ถึงอารมณ์กับภาคเก่า ๆ เนื้อเรื่องที่ดำเนินอย่างรวดเร็ว และดูเหมือนว่าจุดที่ผู้ชมต้องลุ้นกลับกลายเป็นอะไรที่สามารถคาดเดาได้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวกลายเป็นจุดอ่อนช่องโหว่ของภาพยนตร์เรื่องนี้

Previous articleสำรวจนิสัยเสียจากดวงชะตาวันเกิด
Next articleกวาง The Face No สน No แคร์ หลังประเด็นดราม่า ถูกชาวโซเชียลตำหนิในการใส่ชุดเที่ยวฝรั่งเศส