รวม 3 โรงงานผลิตเทปกาวอุตสาหกรรมที่ให้บริการครบวงจร

955

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าในการทำธุรกิจทุกวันนี้ย่อมมีการแข่งขันกันอย่างมากมาย โดยเฉพาะสินค้าต่างๆ ที่ต้องมีการจัดการและทำให้ลูกค้าหรือผู้พบเห็นสามารถจดจำแบรนด์ของคุณได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจจิ้ง ถุงใส่ของที่เป็นเอกลักษณ์ เมื่อมองเห็นแล้วสามารถรับรู้ได้ทันทีว่าเป็นแบรนด์ใด ผู้ประกอบการต่างๆ จึงให้ความสนใจและพุ่งเป้าไปยังแพ็กเกจสินค้าและถุงเป็นหลัก

โรงงานผลิตเทปกาวอุตสาหกรรม

แต่รู้หรือไม่ว่าอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่จดจำด้วยนั่นก็คือเทปกาว แม้ว่าเทปกาวจะเป็นสิ่งเล็กๆ แต่ก็สำคัญไม่แพ้กัน สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงงานผลิตเทปกาวอุตสาหกรรมอยู่ ก็ต้องบอกว่าวันนี้เรามีโรงงานผลิตเทปกาวอุตสาหกรรมที่น่าสนใจมาฝากทุกคนกันถึง 3 โรงงานด้วยกัน ถ้าพร้อมแล้ว ตามกันมาเลย

Qramo Materials

โรงงานแรกที่อยากจะแนะนำคือ Qramo Materials ที่นี่ให้บริการตั้งแต่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับชนิดเทปที่ใช้ให้เหมาะสมกับชิ้นงาน เสนอชนิดเทปพร้อมเสนอราคา ผลิตตัวอย่าง ให้ลูกค้าทดลองใช้แล้วจึงมีการผลิตตามสั่ง และสุดท้ายคือจัดส่งเทปให้กับลูกค้า ซึ่งเทปของที่นี่นั้นจะมีให้เลือกในหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมรถยนต์ ไฟฟ้า บรรจุภัณฑ์ เครื่องเขียน งานพิมพ์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ไปจนถึงด้านการแพทย์ เรียกได้ว่าโรงงานผลิตเทปกาวอุตสาหกรรมที่นี่นั้นมาพร้อมกับบริการครบวงจรและหลากหลายอุตสาหกรรมเลยล่ะ

TST Interproduct

ต่อมาเป็นโรงงานผลิตเทปกาวอุตสาหกรรมที่ตั้งอยู่ในจังหวัดสมุทรสาคร TST Interproduct โรงงานผลิตเทปที่มาพร้อมกับการบริการนำเข้า จัดจำหน่าย และจ้างตัดตามแบบของเทปกาวหลายประเภทอุตสาหกรรม ที่นี่มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 200 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นเทปปิดกล่อง เทปใส เทปพิมพ์โลโก้ เทปกาว เทปผ้า ฟิล์มยืด เป็นต้น ซึ่งที่นี่ยังรับทำเทปภายใต้แบรนด์ของลูกค้าอีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกและดีสุดๆ เพราะมีสินค้าให้เลือกมากมาย ถ้าหากใครยังนึกไม่ออกว่าต้องการให้แบรนด์ของตัวเองนั้นใช้เทปประเภทใด ก็สามารถสอบถามได้เลยล่ะ

Bangkok Instrument & Service

อีกหนึ่งโรงงานผลิตเทปกาวอุตสาหกรรมที่มาพร้อมกับการให้บริการลูกค้าเกี่ยวกับข้อมูลของสินค้า และขอรับตัวอย่างเพื่อทดลองใช้ Bangkok Instrument & Service มีสินค้าให้เลือกมากมายทั้งเทปโอพีพี เทปกาวสองหน้า เทปโฟมสองหน้า เทปตีเส้นพื้น เทปกันรอยขีดข่วน เทปใส เทปอะลูมิเนียม เทปทนความร้อน เทปกระดาษกาว เทปพันท่อแอร์ เทปกั้นเขต และกาวแท่ง กาวเกล็ด กาวร้อน เป็นต้น

โรงงานผลิตเทปกาวอุตสาหกรรมทั้ง 3 แห่งที่เราแนะนำนั้น ก็ต้องบอกว่าเป็นโรงงานที่อยู่ในวงการนี้มานานแล้ว และมีหลายๆ บริษัทที่ใช้บริการจากที่นี่อยู่ด้วยเช่นกัน ถ้าหากใครสนใจ ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดกับแต่ละโรงงานได้โดยตรงเลย รับรองว่าชิ้นงานที่ได้ออกมานั้น ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Previous article4 วิธีรักษาฝ้าให้หายขาด โดยปราศจากร่องรอยดำ
Next article3 ที่พักโรงแรมใกล้กับกรีนเวย์หาดใหญ่ใจกลางเมืองที่ดีที่สุด