จตุรงค์ ตอบคำถามในอดีต ถึงการนำหลานชายมาเล่นตลก และเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าโกงหลาน

70

เล่นตลก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราตลกค้างฟ้าของเมืองไทยอย่างแท้จริง สำหรับ จตุรงค์ โพธาราม ดาราตลกชื่อดังที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการตลกและวงการบันเทิงเมืองไทยมาหลายทศวรรษ

ทว่าในครั้งนี้ จตุรงค์ ได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่ถูกกล่าวหาว่านำหลาน อย่างน้องพี มกจ๊ก มาหากิน ซึ่งมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเขาใช้เด็กเป็นเครื่องมือ รวมไปถึงเคยมีกระแสว่าเขาโกงค่าตัวของหลานคนนี้

ล่าสุด จตุรงค์ ได้เปิดใจ กับหลานชายในการออกรายการครั้งแรกในรอบ 10 ปีกับรายการคุยแซ่บ SHOW ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ธัญญ่า ธัญเรศ เป็นพิธีกร

 “เล่นตลกกับเด็กมีคนว่า เอาเด็กมาขาย คือ สมัยก่อนไม่มีโซเชียล มันเป็นข่าวเลยนะ เขาเขียนว่าเอาเด็กมาหากิน สั้น ๆ เลยเอาเด็กมาหากินเราก็โดนแล้ว เราตอบว่ามันไม่ได้เป็นการเอาเด็กมาหากิน มันเป็นการเอาเด็กมาหารายได้เพื่อให้พ่อแม่เขา เขาก็ไม่ได้เสียการเรียนของเขา เขาก็ไปโรงเรียนเหมือนเดิมว่างก็เอามาเล่น เอาความสาระของเด็กมาแสดงออก ซึ่งปัจจุบันเยอะมากเลยนะ ดันลูก ลูกดาราดังเป็นแถวเลยนะ มันก็เหมือนกันแหละ นี่ตั้งแต่แยกกัน 10 กว่าปีไม่เคยพาออกทีวีนี่เป็นรายการแรกเลย เขาไม่ได้มาง่าย ๆ นะคิวเขาไม่ว่าง ทำอะไรลูก”

 “มีข่าวว่าโกงค่าตัวหลาน ก็ถ้าเป็นคนในครอบครัวพ่อแม่เขาจะรู้ ตัวน้องดีเองจะรู้เรื่องเงินเรื่องทองเรามีแต่ให้ เมื่อก่อนถ้าใครให้ต้องหารคนในวง แต่ถ้าเป็นน้องพีได้เท่าไหร่เอาไปเลย ส่วนค่าตัวน้องพีพ่อแม่เขาเป็นคนรับเลยนะ สมัยก่อนที่ฮิตมากเลยคือมุกอมตัง เล่นแล้วฮา ก็เล่นกันคนอื่นคิดว่าไปอมตังหลาน”

Previous articleกวาง The Face No สน No แคร์ หลังประเด็นดราม่า ถูกชาวโซเชียลตำหนิในการใส่ชุดเที่ยวฝรั่งเศส
Next articleดาเอ็นโดรฟิน พูดถึงชีวิตคู่และโมเมนต์การถูกขอแต่งงาน