สำรวจนิสัยเสียจากดวงชะตาวันเกิด

30

ดวงชะตาวันเกิด

ถึงแม้นิสัยใจคอของคนเราจะขึ้นอยู่กับการเลี้ยงดู สภาพแวดล้อม เพื่อนฝูงหรือคนที่คบหาสมาคม และอื่น ๆ อีกมายมาย แต่ตามความเชื่อที่มีมานาน ราศีเกิดหรือวันเกิดก็มีผลต่อนิสัยไม่มากก็น้อย ในครั้งนี้มาดูกันว่า ตามตำราโหราศาสตร์ได้บอกถึงนิสัยเสียของผู้ที่เกิดในแต่ละวันอย่างไรบ้าง จะตรงกับนิสัยของเราหรือไม่

คนเกิดวันอาทิตย์ :

คนเกิดวันนี้มักมีนิสัยเย่อหยิ่ง ลึก ๆ เชื่อว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่น ๆ จึงทำให้เป็นคนหัวแข็ง ไม่ยอมใครง่าย ๆ หากไม่เหนือกว่าหรือยกเหตุผลขึ้นมาหักล้างได้จริง ๆ จัง ๆ แต่ที่ร้ายสุดแม้กระทั่งรู้ว่าตัวเองผิด กลับไม่ยอมรับหรือขอโทษ

คนเกิดวันจันทร์ :

คนเกิดวันนี้เป็นคุณชายคุณนายละเอียด ดูอะไรมองอะไรก็เหมือนจุกจิกจู้จี้ไปเสียทั้งนั้น ความจริงแล้วสิ่งที่คุณคิด มันก็มีเหตุมีผลอยู่เหมือนกัน แต่ในสายตาคนอื่นจะมองว่า “คุณเยอะ”

คนเกิดวันอังคาร :

คนเกิดวันนี้จะเรียกว่าดื้อรั้นก็ได้ แต่หากใช้ภาษาสวย ๆ อาจบอกว่าเป็นนักสู้ไม่ยอมอะไรใครง่าย ๆ คือถ้าตัดสินใจแล้ว จะลุยเลยจนบางครั้งอาจขาดความรอบคอก ทำให้ชีวิตเหนื่อยโดยไม่จำเป็น

คนเกิดวันพุธ :

คนเกิดวันนี้มีปัญหาที่ปาก ติดนิสัยพูดโกหกแบบไม่ทันรู้ตัว เนียนบ้างไม่เนียนบ้าง แต่มักมีความเท็จผสมปนเปอยู่บ่อยครั้ง แม้ไม่ตั้งใจแต่เป็นนิสัยที่ไม่น่ารักเอาเสียเลย พยายามพูดให้น้อยลงอาจช่วยได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี :

คนเกิดวันนี้ไม่ค่อยยุ่งเรื่องคนอื่น ซึ่งดูเหมือนจะดี แต่พอมากเกินไป กลับกลายเป็นคนไม่แยแสหรือใส่ใจคนรอบข้าง จนอาจโดนมองว่าเป็นคนเห็นแก่ตัว ซึ่งบางทีคุณเพียงอยากอยู่สงบ ๆ เงียบ ๆ คนเดียวเท่านั้น

คนเกิดวันศุกร์ :

คนเกิดวันนี้มีนิสัยเสียชัดเจนคือ เป็นคนเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ใส่คนอื่นไปทั่วทั้งที่ไม่ได้คิดจริงจังอะไร ทำให้อาจโดนเข้าใจผิดได้ กลายเป็นคนที่ขาดความจริงใจไปเสียอย่างนั้น

คนเกิดวันเสาร์ :

คนเกิดวันนี้เป็นคนที่มุ่งมั่นตั้งใจจริงใจเกินร้อย แถมไม่สามารถปล่อยวางได้ง่าย ๆ เสียด้วย ทำให้คนรอบข้างเหนื่อยไปกับคุณ และกว่าที่คุณจะเริ่มรู้สึกเหนื่อยบ้าง คนอื่นก็ล้มพับไปแล้ว

Previous articleสาวโสดที่ฝันว่า “ท้อง” ดีหรือไม่ดี ลองมาวิเคราะห์คำทำนายทายทักกันดู
Next articleChild’s Play (2019) กลับมาอีกครั้งกับอดีตตุ๊กตาสยองขวัญอย่าง ชัคกี้