โจลี เผยต้องการรับบทอีกครั้งใน Eternals แต่ไม่ขอเป็นหนังเดี่ยว

16

Eternals

หลังจากที่กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ทั้งในแง่ดีและแง่ลบ ซึ่งดูเหมือนว่าเสียงจะแตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจน สำหรับภาพยนตร์ที่ชื่อว่า อีเทอร์นัล หรือ Eternals

โดยในฝั่งของนักวิจารณ์ค่อนข้างที่จะผิดหวังกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และให้คะแนนที่ค่อนข้างต่ำ

ในขณะที่ในฝั่งของผู้ชมทั่วไปกลับให้คะแนนภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้สูงมาก และให้ความเห็นว่าเป็นหนังที่สนุกและดีมากอีกหนึ่งเรื่องของปี 2021

ทว่าอีก 1 ตัวละครอย่าง สาวนักรบ เทเฮนา ที่อาจจะแกร่งที่สุดในบรรดาทวยเทพทั้งหมด ซึ่งรับบทโดย แองเจลินา โจลี ยอดดาราสาวคนดังแห่งวงการภาพยนตร์โลก

ล่าสุดเธอได้เปิดใจว่าเธอพร้อมที่จะรับบทเป็นตัวละครนี้อีกครั้ง แต่ไม่ขอรับเป็นหนังเดี่ยวของตัวละครดังกล่าวแต่อย่างใด

“แน่นอนฉันรักในการเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวทวยเทพเจ้า และฉันปรารถนาที่จะรับบทนี้ต่อไปในอนาคตหากมีโครงการในภาคหน้า แต่ฉันไม่มีความต้องการที่จะแยกออกไปทำหนังเดี่ยวของตนเองหรอกนะ”

“หากทุกคนต้องการให้ฉันรับบทนี้ต่อไปก็ต้องเป็นหนังในภาคที่ 2 เพราะก่อนที่จะตัดสินใจรับบทนี้ ฉันก็ลำบากใจพอสมควร แต่ฉันก็ชื่นชอบในตัวของฉันมาก มันเป็นเรื่องที่น่าสนุกเวลาที่เธอไปไหนมาไหน เรื่องราวของหนังที่บอกเล่าตั้งแต่ประวัติศาสตร์โลกในอดีตจนถึงปัจจุบันซึ่งเป็นเรื่องราวที่สะสมมาหลายพันปี ไปจนถึงย้อนไปเป็นล้านปี นี่คือสิ่งที่สนุกมาก อย่างไรก็ตามถ้าหากเธอจะต้องไปร่วมแสดงหรือแจมกับภาพยนตร์ฮีโร่ Marvel เรื่องอื่นฉันก็ยินดีเข้าร่วม”

Previous articleคาริสา เปิดใจวินาทีชีวิตหลังคุณพ่อมีอาการแน่นหน้าอกและเส้นเลือดหัวใจตีบ
Next articleฮอลแลนด์ ยืนยันอีก 2  ไอ้แมงมุม ไม่ได้ร่วมแจมใน Spider-Man No Way Home