ฮอลแลนด์ ยืนยันอีก 2  ไอ้แมงมุม ไม่ได้ร่วมแจมใน Spider-Man No Way Home

20

ไอ้แมงมุม

แม้กำหนดการฉายของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง Spider-Man No Way Home ที่จะออกฉายในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ แฟน ๆ ผู้ชมทั่วโลกของหนังไอ้แมงมุม และแฟนหนังถังของค่าย Marvel รวมไปถึง Sony Pictures ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยถึงตัวอย่างที่ 2 ของหนังที่ยังไม่ออกมาเสียทีในเวลานี้

ทั้งนี้หลายฝ่ายได้มีการพูดถึงกันว่า บางทีตัวอย่างต่อไปน่าจะมีไอ้แมงมุมในภาคเก่าที่รับบทโดย โทบี แม็คไกวร์ และ อนดรูว์ การ์ฟิลด์ ตามลำดับ มาร่วมแจมกับหนัง สไปเดอร์แมน ภาคใหม่อย่างแน่นอน

ทว่าล่าสุด ทอม ฮอลแลนด์ ไอ้แมงมุมคนปัจจุบันก็ได้ดับเทียนสยบข่าวลือทั้งหมดที่ถาโถมเข้าใส่โลกโซเชียล โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางสื่อชื่อดังอย่าง Total Film ว่า

“ที่จริงแล้วผมเข้าใจที่ทุกคนคาดหวังกับเรื่องราวเหล่านี้ ผมคิดว่าทั้งสองคนก็เหมือนพวกเรานั่นแหละ มันน่าสนใจหากพวกเขาเข้ามาในเรื่องนี้ มันจะเป็นความสนุกที่ผู้ชมรอคอย และพวกเขาจะมีความเป็นสไปเดอร์แมนหรือไอ้แมงมุมในแบบฉบับของพวกเขาเอง รวมถึงเหล่าวายร้ายที่ได้เปิดตัวในตัวอย่างแรกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย”

“ผมมีความสุขมากที่ได้เห็นดาราคนดังอย่าง เจมี ฟ็อกซ์ เข้ามาร่วมแสดงอีกครั้ง ทุกคนต้องปรับเปลี่ยน อีกทั้งการถ่ายหนังเรื่องนี้ผู้กำกับก็ไม่ใช่คนเดิมแล้ว หลายอย่างถูกปรับเปลี่ยนแปลงเพื่อเข้ากับภาพยนตร์ในยุคใหม่”

“อย่างไรก็ตามผู้คนไม่เชื่อผมอยู่แล้วตอนที่ผมบอกว่า 2 ไอ้แมงมุมจากภาคที่แล้วไม่ได้เข้ามาร่วมแจมกับภาพยนตร์เรื่องนี้แต่อย่างใด แล้วก็ผมย้ำอีกครั้งพวกเขาก็ไม่เชื่อผมอีกนั่นแหละ แต่ผมคงต้องขอพูดซ้ำว่าพวกคุณอาจจะผิดหวังที่เราจะไม่ได้เห็นทั้ง 3 คน”

สำหรับภาพยนตร์ Spider-Man No Way Home มีกำหนดฉายในประเทศไทยในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ ในขณะที่กำหนดฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาจะออกฉายวันที่ 16 ธันวาคม

Previous articleโจลี เผยต้องการรับบทอีกครั้งใน Eternals แต่ไม่ขอเป็นหนังเดี่ยว
Next articleศรีริต้า จัดหนักมือดีตัดต่อคลิปอนาจาร เรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท