คาริสา เปิดใจวินาทีชีวิตหลังคุณพ่อมีอาการแน่นหน้าอกและเส้นเลือดหัวใจตีบ

29

วินาทีชีวิต

วินาทีความเป็นความตายถือเป็นสิ่งที่สามารถตัดสินชีวิตของคนหนึ่งคนได้

โดยนักแสดงสาวคนดังอย่าง คาริสา สปริงเก็ตต์ ได้เปิดใจว่า เธอต้องตั้งสติและเข้มแข็งเป็นอย่างมาก หลังจากที่คุณพ่อมีอาการแน่นหน้าอกจนต้องไปโรงพยาบาลกลางดึกเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ในเวลานี้ดาราสาววัย 23 ปีได้ออกมายอมรับว่า เธอต้องเป็นเสาหลักในการตัดสินใจทุกเรื่องให้กับครอบครัว พร้อมกับเล่าเหตุการณ์สุดกดดันกับชีวิตในครั้งนี้ว่า

“ตัดสินใจอยู่หลายวันว่าจะโพสต์เรื่องนี้ดีไหม เพราะไม่ใช่เรื่องราวรื่นเริง แต่ก็คิดกับตัวเองว่านี่แหละชีวิตที่จริง เลยขอโพสต์เรื่องราวนี้บันทึกไว้นะคะ”

“คืนวันพุธที่ผ่านมา คุณพ่อหนูได้มีการแน่นหน้าอก เหนื่อยจนต้องขับรถไปที่โรงพยาบาลกลางดึก และคุณอาจารย์หมอตรวจพบว่าคุณพ่อเส้นเลือดหัวใจตีบ ด้วยวัย 23 ของหนู หนูทั้งกลัว ทั้งกังวล แต่หนูโชคดีที่ดึงสติตัวเองไว้ได้ว่าเราไม่มีเวลามาเล่นกับความรู้สึกนี้ หนูต้องเป็นเสาหลักของความรู้สึกให้คนที่บ้าน ทั้งคุณพ่อ และคุณแม่ หนูต้องตัดสินใจทุกอย่างแบบรอบคอบ และเหมาะกับตัวคุณพ่อหนูมากที่สุด ต้องยิ้ม ทั้ง ๆ ที่ขี้แย ต้องสร้างความมั่นใจให้กับพ่อแม่ว่าทุกอย่างจะโอเค”

“ในอีกความโชคดี หนูขอบคุณ หมอหมี จากใจใต้ความเข้มแข็งนี้ หมอหมีคือที่ปรึกษาที่ดีมาก ๆ หมอหมีหาคำตอบทุกข้อสงสัยให้หนู เป็นที่พึ่งทางจิตใจให้เด็กวัย 23 มาก ๆ รับโทรศัพท์หนู 24 ชั่วโมง ช่วยหนูหาทางออกของปัญหานี้ รักคุณหมอมาก ๆ นะคะ และอีกคนที่หนูอยากจะขอบคุณเลยคือ แม่ก้อยรัช  ขนาดต้องปั๊มนมเลี้ยงลูก รับบทภรรยา ก็รีบโทรหาหนูถามถึงปัญหา ช่วยติดต่อคุณหมอที่เหมาะกับเคสของคุณพ่อ ทำให้หนูมั่นใจ และมีความหวังค่ะ”

ทั้งนี้ได้มีชาวโซเชียลมากมายเข้าไปให้กำลังใจดาราสาวอย่าล้นหลาม และอวยพรให้พ่อของเธอปลอดภัย

Previous articleกัน ตอบคำถามถึง เพลง “ไม่ได้อยากลืม” ที่หลายฝ่ายสงสัยว่าทุกอย่างเกี่ยวข้องกับแฟนเก่า
Next articleโจลี เผยต้องการรับบทอีกครั้งใน Eternals แต่ไม่ขอเป็นหนังเดี่ยว