ท็อป จรณ โบกมือลา ช่อง 3 ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

118

นักแสดงอิสระ

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราคนดังในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับ ท็อป จรณ โสรัตน์ ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดใจว่าหมดสัญญากับช่อง 3 ไปเป็นที่เรียบร้อย และตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ โดยในเวลานี้มีงานติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสายและรับรายได้ค่าตัวผู้จะเริ่ม 3-4 เท่า

โดย ท็อป จรน ยังกล่าวอีกว่าพร้อมปล่อยงานใหม่รัว ๆ หลังหมดสัญญากับช่อง 3  อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่าการหมดสัญญาในครั้งนี้กับต้นสังกัดเก่าไม่มีปัญหาความขัดแย้งใด ๆ ทั้งสิ้น และการที่ตนเองซึ่งเป็นพระเอกมาอย่างยาวนาน การได้รับตำแหน่งงานอิสระนี่คือเรื่องราวครั้งใหม่

“ผมเข้าไปกราบลาทางคุณ ดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้บริหารที่ช่อง3เรียบร้อยแล้วครับ ทางนายก็อวยพรให้เราประสบความสำเร็จในทุก ๆ สิ่งที่ตั้งใจไว้ครับ ผมอยู่กับช่อง 3 มา 10 ปีแล้วนะครับ ถามว่าใจหายไหมก็ต้องใจหายแน่นอนครับ ช่อง 3 คือครอบครัวของผมครับ การออกมาหาประสบการณ์เปิดโลกกว้างไม่ง่ายเลยสำหรับผม แต่ก็เป็นสิ่งที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นมากครับ”

“ละครใหม่ ๆ ก็มีติดต่อเสนอเข้ามาเรื่อย ๆ ครับ ก็ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่และก็ผู้จัดทุกท่านที่ยังนึกถึงผมและเชื่อมั่นในการแสดงของผมนะครับ ส่วนเรื่องค่าตัวก็เป็นเรื่องของการตกลงและรายละเอียดในการทำงาน ทางผมและผู้จัดการก็จะมีการกำหนดเรตค่าตัวปกติกันอยู่แล้วครับ ถามว่าได้รับเพิ่มจากเดิมไหม เอาเป็นว่าก็ที่คุย ๆ ไว้ ก็ถือว่าเสนอมาสูงกว่าละครที่เคยรับเล่น 3-4 เท่าครับ”

จากเรื่องดังกล่าวได้มีแฟนคลับของ ท็อป ได้เข้าไปให้กำลังใจและอวยพรให้เส้นทางในการทำงานครั้งใหม่ของเขาเริ่มต้นด้วยดี และถ้ามีโอกาสก็จะกลับไปเยี่ยมเยียนทางช่อง 3 บ้าง

Previous articleดาว ขำมิน เผยถึงจุดเริ่มต้นตั้งแต่การเป็นนักมวยที่มีผลต่อสุขภาพ ณ ปัจจุบัน
Next articleอดีตตำนานดนตรีพังค์ระดับโลก เผยถึงความหมายของดนตรีพังค์