ดาว ขำมิน เผยถึงจุดเริ่มต้นตั้งแต่การเป็นนักมวยที่มีผลต่อสุขภาพ ณ ปัจจุบัน

21

นักมวย

อาจเรียกได้ว่านี่คือดาราตลกคนดังของวงการบันเทิงไทยในเวลานี้อย่างแท้จริง สำหรับ ดาว ขำมิน ดาราตลกคนดังที่กลายเป็นขวัญใจของคนไทยและมาแรงเป็นอย่างมากในยุคนี้

ด้วยอาการที่ดูมึน ๆ เป็นเอกลักษณ์ จนหลายคนสงสัยว่าเขาแกล้งมึนหรือเป็นคนแบบนี้จริง ๆ แต่ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวกลับกลายเป็นเสน่ห์ทำให้ดาวขำมินโด่งดังเป็นอย่างมาก

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าจุดเริ่มต้นของเขาคือการประกวดเป็นเงาเสียงของ หมูพงษ์เทพ กระโดน ชํานาญ นักร้องชื่อดัง ก่อนที่เขาจะเริ่มทำตัวเข้ามาสู่วงการบันเทิง

ในครั้งนี้เขาที่ได้เป็นแค่แขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 และเขาก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่น่าสนใจที่เขาได้เริ่มต้นชีวิตจากการเป็นนักมวย รวมถึงชีวิตที่ยากจน

“ตอนที่เป็นนักมวยชื่อ ดาว เจริญ ครับ แต่ไม่มีอะไรเจริญเลยเพราะไม่เคยชนะเลย ผมเลยคิดในใจว่าเป็นนักมวยสายบุญมากกว่าแล้วเท่าที่ต่อยมาก็โดนแต่บริเวณหน้ากับหัวเราอย่างเดียวเลย บางทีก็เตะหัวบ้าง ต่อยหัวบ้างเลยทำให้มีผลต่อร่างกายเราปัจจุบันคือจะเบลอส่วนใหญ่”

“ชีวิตของเราทั้งหมดจริง ๆ ก็คือพยายามที่จะหลุดออกจากวงจรของความยากจนให้ได้ ความยากจนเป็นสิ่งที่ทรมานสำหรับครอบครัวผมนะ จากที่ผมเคยอยู่บ้านเช่า เราก็โดนไล่ทั้งบ้าน มีเงินเหลือแค่หกบาท นั่งทานข้าวกันอยู่แล้วบ้านมันทรุดลง แล้วเงินหกบาทตกลงไป ผมก็พยายามคว้าแล้วแต่ก็จมลงไปกับน้ำ มันกลายเป็นภาพที่ติดอยู่กับผมตลอดมาเลย”

Previous articleดาราคนดังแนะนำบทตัวละครของเธอในซีรีส์ Hawkeye
Next articleท็อป จรณ โบกมือลา ช่อง 3 ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ