ลือสนั่น จิม แคร์รีย์ เตรียมรับบทเป็น M.O.D.O.K.

82

M.O.D.O.K.

ถือเป็นข่าวคราวที่ทำให้แฟนหนัง Marvel ต่างให้ความสนใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เมื่อได้มีข่าวลือในโลกโซเชียลกับแหล่งข่าวที่เชื่อน่าเชื่อถือแห่งหนึ่งที่ไม่เปิดเผยนาม แต่ทั้งนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างแน่ชัด

โดยในรายงานข่าวได้ระบุว่า จิม แครี่ ดาราคนดังแห่งวงการภาพยนตร์โลกพร้อมแล้วที่จะรับบทเป็น M.O.D.O.K.

จากเรื่องดังกล่าวในเวลานี้ มาเวล มีแผนที่จะให้บทวายร้ายตัวดังกล่าวไปโผล่ในซีรีส์อีกหลายเรื่อง รวมไปถึงหนังโรงที่จะออกฉายในอนาคต

ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นที่ซีรีส์ She-Hulk  น้องสาวของมนุษย์พลังเขียวที่สามารถควบคุมสติตนเองได้และใช้พลังได้อย่างเต็มที่มากกว่าเดอะฮัค ผู้บ้าพลังและเสียสติ

รวมไปถึงตัวละคร M.O.D.O.K. ที่อาจจะมีบทบาทในหนังฮีโร่พลังมดอย่าง Ant-man ที่จะมีหนังใหญ่ในปีหน้าที่ชื่อว่า Ant-man and The Wasp: Quantumania อีกด้วย

สำหรับเนื้อหาในการ์ตูน M.O.D.O.K. เริ่มจาก จอรจ์ โทเรโต นักวิทยาศาสตร์ของบริษัท AIM ที่ทดลองกับตัวเองจนได้พลังจิตระดับสูงมา แต่หัวของเขากลับโตขึ้นจนต้องใส่เครื่องจักรซัพพอร์ตเพื่อให้ชีวิตอยู่รอด ทว่าเขาได้เป็นอัจฉริยะที่มีพลังจิตสามารถสะกดจิตใจคนได้พร้อมชุดมีอาวุธมากมาย

ทั้งนี้ชาวโซเชียลที่เป็นแฟนหนังของทางค่าย Marvel ค่อนข้างเชื่อเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงและจะมีการเปิดตัวดาราคนดังในไม่ช้านี้

โดยกระแสตอบรับในโลกโซเชียลถือเป็นเรื่องราวที่ดีที่หลายฝ่ายต่างเห็นด้วยกับการนำ แครี่ มาแสดงเพราะหนังจะได้รับความสนใจมากขึ้นอย่างแน่นอน

Previous articleริชชี่ อรเณศ เผยถึงการคบกับ ก๊อต อิทธิพัทธ์ จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่รักจริง
Next articleครั้งหนึ่งในชีวิต! คู่สามีภรรยากอดเงิน 12 ล้านบาทถ่ายรูป หลังถูกสลากรางวัลที่ 1