ครั้งหนึ่งในชีวิต! คู่สามีภรรยากอดเงิน 12 ล้านบาทถ่ายรูป หลังถูกสลากรางวัลที่ 1

277

ถูกสลากรางวัลที่ 1

เป็นภาพที่น่าประทับใจและน่าอิจฉาบนสื่อโซเชียลในตอนนี้ หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ที่เพิ่งประกาศออกไปหมายเลข 045037 ก็มีคู่สามีภรรยาชาวจังหวัดเชียงใหม่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ บินมาขึ้นเงินพร้อมกับถ่ายรูปเงินจำนวน 12 ล้านบาท ลงสื่อโซเชียลก่อนที่จะนำฝากเข้าธนาคาร ทำให้ชาวเน็ตอิจฉาตาร้อนต่างก็เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกับสองสามีภรรยาผู้โชคดีที่ได้รับเงินก้อนโตประจำงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวที่ถูกแชร์บนสื่อโซเชียล ต่างก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต และทราบชื่อภายหลังคือนายสมพล อายุ 54 ปี ส่วนภรรยาชื่อนางกุล ซึ่งทั้งสองได้เดินทางมาขึ้นเงินที่กองสลากพร้อมกับถอนเงินสด 12 ล้านบาทตามขั้นตอนก่อนที่จะนำฝากเข้าธนาคาร ซึ่งภาพที่แชร์บนสื่อโซเชียล คือภาพที่นายสมพล นั่งกอดเงิน 12 ล้านบาท ถ่ายรูปก่อนที่จะฝากเข้าธนาคาร โดยชาวเน็ตก็เข้าไปคอมเมนต์อย่างแพร่หลายว่า “สักครั้งในชีวิตรู้สึกอิจฉาเจ้าของเงิน 12 ล้านบาท ที่ได้ถูกสลากในงวดนี้”

นายสมพล ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้านบาท ได้เล่าว่า “ตนเองประกอบอาชีพรับจ้างก่อสร้างทั่วไป และได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 2 ใบกับแม่ค้าที่ขายสลากในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งหลังจากที่สลากประกาศออกมาตนเองจึงได้นำ 2 ใบที่ได้ซื้อไว้มาตรวจ จึงทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 รีบบินมาขึ้นเงินที่กองสลากทันที” ก่อนที่จะถ่ายรูปโชว์ และนำเงินฝากเข้าธนาคารต่อไปตามขั้นตอน

Previous articleลือสนั่น จิม แคร์รีย์ เตรียมรับบทเป็น M.O.D.O.K.
Next articleคําชะโนดเปิดวันแรก! คนแห่แก้บนเพียบ