ริชชี่ อรเณศ เผยถึงการคบกับ ก๊อต อิทธิพัทธ์ จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่รักจริง

311

ก๊อต อิทธิพัทธ์

กลายเป็นเรื่องที่ทำให้แฟนคลับถึงกับต้องกรี๊ดลั่นบ้านแตก เมื่อ ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส  ดาราสาวคนดังได้ยอมรับตามตรงว่าเธอคบหากับพระเอกหนุ่มก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ คือคู่จิ้นในฝันที่แฟน ๆ ปรารถนาจะให้เป็นแฟนกันจริง ๆ แต่ทว่าในเวลานี้ทั้งคู่ได้คบกันจริงเป็นที่เรียบร้อย

โดยดาราสาวคนสวยได้เปิดใจผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

“แฟน ๆ ว่ายังไงบ้าง ซึ่งเราเองก็ไม่รู้ด้วยว่าเราคบกับเขาแล้ว คือตอนเขาคุยกับหนู หรือตอนเขาทำอะไรให้ เขาจะบอกว่าไม่ต้องคิดอะไรมากนะ เป็นห่วง อยากช่วยเหลือ เราดูแบบน่าสงสาร แล้วก็เวลาชวนไปข้างนอกเขาบอกว่าเขาชอบทำกิจกรรม ถ้าไม่ไปปกติเขาชวนเพื่อนเขาไปอยู่แล้วไม่ต้องคิดมาก เราก็เลยรู้สึกว่าสบายใจเป็นเพื่อนกัน เวลาคุณแม่ถามหนูก็บอกว่าเขาไม่น่าชอบหนูนะ เขาพาไปแบบเพื่อนปกติ เพราะปกติเขาก็พาเพื่อนเขาไปอยู่แล้ว”

“รู้สึกมันมาเริ่มเปลี่ยนเหมือนเขากลับมาเจอหนูอีกครั้งตอนโปรโมท แล้วเขาก็ไปให้สัมภาษณ์ตามรายการ แล้วเขาไปสัมภาษณ์อันหนึ่งเหมือนหนูเป็นคนแบบที่เวลาเขาเกิดเรื่องอะไรเขานึกถึงหนูอะไรสักอย่าง แล้วเขาก็ทักหนูมาว่าเห็นที่สัมภาษณ์ไหม เขาพูดจริงนะไม่ได้เป็นโปรโมท”

“เขาชอบถามว่าแล้วเรารักเขาไหม หนูรู้สึกว่าเราอยากให้เขามีความสุข ไม่ว่ายังไงก็ช่าง ไม่เป็นแฟนกันก็ได้ เขาไปชอบคนอื่นก็ได้ แต่เขาก็เหมือนบอกว่าเราทำให้ชีวิตเขามีความสุขขึ้นถ้ามีเราอยู่ด้วย”

“ถ้าอยากบอกอะไรก็อต ก็ชีวิตตอนนี้มีอะไรอีกเยอะแยะที่ต้องเติบโต ก็เป็นกำลังใจให้เขาแล้วอยู่เคียงข้างเขาแบบนี้อยู่แล้ว ก็หวังว่าเขาจะมีความสุขในทุกวัน รักค่ะ”

Previous articleมาร์ติน เทเลอร์ รำลึกถึงการจากไปของยอดศิลปินแจ๊ซ ตลอดกาล
Next articleลือสนั่น จิม แคร์รีย์ เตรียมรับบทเป็น M.O.D.O.K.