“ เอมมา สโตน ” ไม่ยื่นฟ้อง Disney พร้อมเซ็นสัญญาเล่น Cruella ภาค 2

67

Cruella

อาจเรียกได้ว่าผลประโยชน์ลงตัว ทุกอย่างจึงยุติหลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ มีข่าวลือหนาหูมาตลอดว่า เอมมา สโตน ดารานักแสดงสาวคนดังตัดสินใจที่จะฟ้องทาง Disney หลังจากที่ค่ายหนังดังได้นำภาพยนตร์เรื่อง Cruella  ไปฉายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของตนเองอย่าง Disney Plus

และดูเหมือนว่า เอมมา สโตน ไม่พอใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ที่ทางค่ายหนังดังไม่ได้ตกลงรายละเอียดกับเธอไว้ก่อนหน้า โดยการกระทำแบบนี้กลับกลายเป็นว่าทาง Disney สามารถเพิ่มรายได้ให้กับตนเองเพียงฝ่ายเดียว โดยนักแสดงไม่ได้ส่วนต่างที่เพิ่มขึ้นมาแต่อย่างใด

ล่าสุด ดารานักแสดงวัย 32 ปี ตัดสินใจจบเรื่องราวทุกอย่าง ด้วยการที่เธอจะไม่ฟ้องร้องกับทางค่าย Disney อีกต่อไป แถมยังมีข่าวตามมาอีกว่า ตัวเธอได้ตกลงที่จะแสดงในภาพยนตร์ภาคต่อของหนังเรื่องดังกล่าว ที่ใช้ชื่อว่า Cruella 2 อีกด้วย

ช่วงโลกเกิดวิกฤตจากสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ได้ก่อให้เกิดกระแสมากขึ้นเมื่อเหล่าดารานักแสดงไม่พอใจมากที่ทางค่ายหนังได้นำผลงานของพวกเขาไปจัดจำหน่ายหรือเผยแพร่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยออกฉายพร้อมกับโรงภาพยนตร์ในหลายประเทศ ในขณะที่โรงภาพยนตร์บางประเทศไม่สามารถที่จะเปิดฉายหนังในรอบปกติได้

แต่ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างแสดงความเห็นใจในกับค่ายภาพยนตร์เช่นกัน ที่ต้องแบกรับปัญหาเรื่องกำไรและขาดทุนในช่วงสภาวะโรคระบาด ทำให้พวกเขาจำเป็นจะต้องคิดกลยุทธ์ใหม่ๆ ออกมารักษาผลประโยชน์ แต่ทว่าพวกเขาเองก็ควรที่จะมีความเป็นธรรมและเปิดเผยความจริงใจให้กับเหล่าดารานักแสดงด้วยเช่นกัน

Previous article“ เควนติน แทแรนติโน ” เผยคำสบประมาทที่แม่ได้ฝากไว้ในอดีต
Next article“ จอย ติตัส ” ลาแล้วเมืองไทย ขอไปตายเอาดาบหน้าที่อเมริกา