“ จอย ติตัส ” ลาแล้วเมืองไทย ขอไปตายเอาดาบหน้าที่อเมริกา

37

เมืองไทย

หลังจากที่พยายามต่อสู้อย่างหนักกับช่วงสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปทุกด้านทั้งด้านสุขภาพและเศรษฐกิจ สำหรับ จอย ติตัส อดีตดารานางแบบชื่อดังในยุค 90 ที่ตัวเธอได้ผันตัวมาเปิดร้านขายข้าวต้มทรงเครื่องที่ย่านมหาชัย เพื่อเลี้ยงครอบครัวทั้งคุณแม่และลูก ๆ ก่อนที่ทางภาครัฐจะสั่งล็อคดาวน์ทำให้การขายอาหารกลายเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากขึ้นในเวลานี้

ล่าสุด จอย ติตัส ได้เก็บกระเป๋าเหินฟ้าไปสู้ชีวิตต่อยังประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย โดยเธอตัดสินใจปิดร้านข้าวต้ม และไปตายเอาดาบหน้าโดยกำลังเร่งหางานทำที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนเวดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้ได้ ทั้งนี้อดีตนางแบบดังได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวในเรื่องดังกล่าวนี้ว่า

“ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ตอนนี้อายุ 50 แล้วเป็นโค้งสุดท้ายของชีวิตต้องทำให้ดีที่สุด ชั่วโมงนี้ของจอยคือหาเงินให้แม่ วันนี้เดินทางคนเดียวเพราะลูกชายจะตามมาอีกหนึ่งเดือน อีกสามคนอยู่เมืองไทย พวกเราสัญญากันว่าจะหาเงินมาจุนเจือที่บ้านให้ได้ อดทนกันก่อนเดี๋ยวก็ดีขึ้น ”

“ สงสารคุณพ่อคุณแม่ และต้องคิดถึงท่านมาก ๆ แน่ๆ เพราะเราใช้ชีวิตด้วยกันมาตลอด ไม่อยากจากกันไกลขนาดนี้ จอยเป็นคนสู้งานอยู่แล้ว เกิดมาเป็นคนต้องสู้ จอยคิดว่าตนเองจะสมหวังค่ะ เราไปสู้เอาดาบหน้านะคะ จอยไม่รู้หรอกว่าอเมริกาตอนนี้ดีหรือไม่ดี แต่จอยเชื่อว่าคงดีกว่าเมืองไทย เกิดเป็นคนอย่างอมืองอเท้า เดี๋ยวก็รอดค่ะ ”

ทั้งนี้หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป จอย ติตัส ก็ได้กำลังใจอย่างล้นหลามจากชาวโซเชียล ที่พร้อมอวยพรให้เธอประสบความสำเร็จกับการเดินทางไปใช้ชีวิตยังต่างแดนครั้งนี้

Previous article“ เอมมา สโตน ” ไม่ยื่นฟ้อง Disney พร้อมเซ็นสัญญาเล่น Cruella ภาค 2
Next articleแก้ตัว! “ เสือตกถังพลังเงินดี ” งวด 1 กันยายน มาเร็ว