“ เควนติน แทแรนติโน ” เผยคำสบประมาทที่แม่ได้ฝากไว้ในอดีต

50

คำสบประมาท

ถือเป็นเรื่องราวที่ไม่เคยถูกเปิดเผยที่ใดมาก่อนสำหรับผู้กำกับคนดังอย่าง เควนติน แทแรนติโน ที่เคยฝากผลงานมากมายไว้กับวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดไม่ว่าจะเป็น Once Upon a Time in Hollywood, Star Trek และอีกมากมายหลายเรื่อง ที่ตัวเขาได้สร้างไว้ในหลายทศวรรษที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้กำกับคนดังวัย 58 ปี ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวที่ขมขื่นในจิตใจผ่านพอดแคสต์ The Moment ที่ตัวเขากำลังโปรโมท Once Upon a Time in Hollywood ฉบับนวนิยาย ที่กำลังจะออกวางจำหน่ายในไม่ช้านี้

โดย เควนติน แทแรนติโน ได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับคุณแม่ที่ไม่เคยให้กำลังใจอะไรเขาเลย และยังดูถูกเขามาโดยตลอดว่าตัวเขาจะไม่มีวันประสบความสำเร็จอะไรทั้งสิ้น

“ ตอนที่แม่พูดเสียดสีผม ผมคิดในใจเอาไว้เลยว่า ถ้าผมประสบความสำเร็จเมื่อไหร่ แม่จะไม่มีวันได้เงินจากผมแม้แต่แดงเดียว จะไม่มีการซื้อบ้านให้ ไม่มีการออกเงินให้แม่ไปเที่ยว ไม่มีรถคันใหม่ และแม่จะไม่ได้อะไรจากผมทั้งสิ้น ”

“ ประโยคที่แม่พูดกับผมในตอนนั้น ผมไม่เคยลืมว่า งานเขียนกระจอกของแก มันไม่ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว แกได้แค่เพ้อฝัน ”

“ แต่อย่าคิดว่าผมใจร้ายกับคุณแม่โดยตลอด หากคุณแม่มีเรื่องเดือดร้อนแบบจริงจังเช่นโดนเก็บภาษีย้อนหลัง ผมก็พร้อมที่จะช่วยเหลือ แล้วถ้าแม่มีปัญหาทางสุขภาพ ผมก็พร้อมที่จะออกเงินให้ แต่การซื้อบ้านซื้อรถจะไม่วันเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ”

Previous articleดวงการงาน “ ราศีกุมภ์ ” เดือนสิงหาคม 2564
Next article“ เอมมา สโตน ” ไม่ยื่นฟ้อง Disney พร้อมเซ็นสัญญาเล่น Cruella ภาค 2