เคท วินสเลต ลบสถิติฮอลลีวูด ดาราที่กลั้นหายใจในน้ำได้นานที่สุด

286

Kate Winslet

กลายเป็นเรื่องฮือฮาเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงฮอลลีวูดเวลานี้ เมื่อดาราสาวคนดังอย่าง เคท วินสเลต (Kate Winslet) ที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง AVATAR 2 หรือ อวตาร ภาค 2 ซึ่งมีฉากสำคัญคือ การที่เธอจะต้องดำน้ำและหายใจในน้ำให้ได้นานที่สุด

ก่อนหน้านี้ หลายฝ่ายต่างเป็นกังวลว่า ดาราสาวมากความสามารถรายนี้ จะทำได้ดีหรือไม่ รวมไปถึงเรื่องความปลอดภัย ที่ทุกฝ่ายต่างต้องพึงระวังในจุดนี้อย่างไรบ้าง แต่ผลปรากฎว่า วินสเลต กลับทำได้ดีเกินคาด โดยเธอสามารถกลั้นหายใจในน้ำได้นานถึง 7 นาที 14 วินาที ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดของดาราภาพยนตร์ ฮอลลีวูด ในเวลานี้ ที่รวมสถิติกลั้นหายใจทั้งชายและหญิงเข้าด้วยกัน

โดยก่อนหน้านี้ สถิติสูงสุดถูกทำไว้โดย ทอม ครูซ (Tom Cruise) ที่กลั้นหายใจในน้ำได้นานถึง 6 นาที ในหนังเรื่อง Mission Impossible – Rogue Nation

หลังจากจบการถ่ายทำ วินสเลต ดาราสาวที่โด่งดังจากหนังเรื่อง Titanic ได้กล่าวถึงการดำน้ำในครั้งนี้ว่า “ ฉันไม่ได้ตามข่าวอะไรเลยช่วงที่ผ่านมา แต่ฉันได้ทราบมาว่า ตอนที่ฉันถ่ายทำฉากดำน้ำ ฉากนี้มีคนในกองถ่ายตกใจกันมาก คือ โอ้! พระเจ้า คุณกลั้นหายใจใต้น้ำ 7 นาที 14 วินาทีเลยนะ ”

“ มันเป็นอะไรที่บ้ามาก แต่ฉันก็รู้สึกภูมิใจกับมันมาก แต่มันคงเป็นการทำครั้งเดียวของฉันแล้วล่ะ เพราะกว่าฉันจะทำได้ ฉันต้องฝึกฝนอย่างหนักมากเป็นเวลากว่า 4 สัปดาห์เต็ม ๆ ”

สำหรับภาพยนตร์ Avatar 2 ในขณะนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายในการเรียบเรียงหนัง และขั้นตอน Post Production หากตัวหนังจบกระบวนการนี้เมื่อไหร่ ก็พร้อมที่จะออกฉาย ซึ่งหลายฝ่ายคาดกันว่า หนังจะออกฉายในเดือนธันวาคมปี 2021

Previous articleมิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง หนังอุดมมุกตลกสไตล์ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 3-0 เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)