กัปตันอเมริกา รับได้เสียฐานแฟนคลับหากพูดการเมือง แต่ไม่ขอโกหกตัวเอง

181

Chris Evans

เป็นที่ทราบกันดีว่า คริส อีแวนส์ (Chris Evans) หรือที่คนทั่วไปรู้จักเขาในนาม กัปตันอเมริกา อันเนื่องมาจากหนังดังอย่าง Avengers ที่เขาได้รับบทบาทเป็น กัปตันอเมริกา ผู้เสียสละให้กับประเทศและโลก

ก่อนหน้านี้ อีแวนส์ ได้ประกาศตัวอย่างชัดเจนว่า เขาอยู่ฝั่งตรงข้ามกับ โดนัลด์ ทรัมป์ (Donal Trump) ประธานาธิบดีคนที่ 45 ของประเทศสหรัฐอเมริกา อันเนื่องมาจากเขามองว่า ทรัมป์ เป็นต้นเหตุที่ทำให้ประเทศมีปัญหามากมายมาถึงทุกวันนี้ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา และตัวเขาขอสนับสนุน โจ ไบเดน (Joe Biden) เท่านั้น เพราะเขาคิดว่า ไบเดน น่าจะเป็นแสงสว่างของประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถฟื้นฟูให้ประเทศกลับมายิ่งใหญ่ดังเดิมอีกครั้ง

แต่ทั้งนี้ อีแวนส์ ได้ออกมายอมรับเช่นกันว่า เขาเองก็สูญเสียฐานแฟนคลับบางส่วนของเขาไปอย่างแน่นอน เพราะต้องมีฐานแฟนคลับของเขาที่ชอบในตัว ทรัมป์ และไม่เห็นด้วยกับการที่เขาอยู่ฝั่งตรงข้าม

ล่าสุด กัปตันอเมริกา ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter ในเรื่องนี้ว่า

“ คุณคงไม่อยากเสียฐานแฟนคลับครึ่งหนึ่งของคุณไปหรอกกับเรื่องการเมือง แต่ผมคงจะผิดหวังในตัวเองมากกว่า ถ้าผมไม่กล้าพูดความจริงในหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ากลัวว่า จะมีผลกระทบกับรายได้ หรือเสียหายต่ออาชีพการงาน ซึ่งมันเป็นการตัดสินใจที่เสี่ยง แต่มันคงเป็นสิ่งที่ผมจะเสียใจไปตลอดชีวิตแน่หากผมไม่ยอมพูดในสิ่งที่ผมคิด ”

ในขณะนี้ดูเหมือนว่า ความฝันของ อีแวนส์ ก็สำเร็จผลเป็นที่เรียบร้อยเมื่อ ไบเดน ได้ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งประธานาธิบดีคนที่ 46 ของประเทศสหรัฐอเมริกา แล้ว ก่อนมีพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการต้นปีหน้า

Previous articleเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ วิ่งฉลองชัย ไบเดน ประธานาธิบดีใหม่
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เนเธอร์แลนด์ 1-1 สเปน (ฟุตบอลกระชับมิตร)