เดปป์ โดนถอดออกจากภาพยนตร์ Fantastic Beasts แล้ว

433

Fantastic Beasts

ถือเป็นข่าวใหญ่แห่งวงการบันเทิงฮอลลีวูดในรอบสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อค่ายหนังดังอย่าง Warner Bros ได้สั่งให้ จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) ถอนตัวออกจากบท Grindelwald ในภาพยนตร์แฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง Fantastic Beasts เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สาเหตุที่ เดปป์ ต้องถูกถอดถอนจากภาพยนตร์ในครั้งนี้เนื่องมาจากยอดนักแสดงวัย 57 ปี แพ้คดีหมิ่นประมาทกับหนังสือพิมพ์ The Sun ของประเทศอังกฤษ ที่ได้ตีพิมพ์บทความที่ชื่อว่า Gone Potty – How Can J.K. Rowling Be ‘Genuinely Happy’ Casting Wife-Beater Johnny Depp in the New ‘Fantastic Beasts’ Film? ซึ่งบทความดังกล่าว ได้กล่าวหาว่า เดปป์ เป็นคนที่ชอบทุบตีอดีตภรรยา แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) จนถึงขั้นต้องฟ้องร้องกันในปี 2016

ล่าสุด เดปป์ ได้ออกมายอมรับในเรื่องดังกล่าว ที่เขาถูกถอดถอนออกจากบทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องดัง ภาคที่ 3 แล้วว่า “ ผมอยากให้ทุกคนได้รับทราบว่า ทาง Warner Bros. ได้ขอถอนผมออกจากบท Grindelwald ในหนังเรื่อง Fantastic Beasts แล้ว ซึ่งผมก็ยินยอมที่จะทำตาม ”

“ แม้ว่า การตัดสินของศาลในประเทศอังกฤษเกี่ยวกับคดีความดังกล่าว เป็นเรื่องที่ค่อนข้างเหลือเชื่อสำหรับผม แต่สิ่งที่จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงคือ ผมจะยืนหยัดต่อสู้ และจะเปิดเผยความจริงในเรื่องดังกล่าวออกมาให้ได้ ”

“ ผมขอยืนยันว่า ผมจะต้องอุทธรณ์เรื่องนี้ ผมจะแก้ไขสิ่งนี้ และทำให้เห็นว่า ข้อกล่าวหาทั้งหมด มันไม่เป็นจริง ชีวิตการทำงานทั้งหมดของผม มันไม่ควรด่างพร้อยเพราะเหตุการณ์แบบนี้ ”

ในขณะที่ทางด้าน Warner Bros. ก็ได้แถลงข่าวเช่นกันว่า “ จอห์นนี เดปป์ ได้ออกจากแฟรนไชส์หนังเรื่อง Fantastic Beasts เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราขอขอบคุณสำหรับผลงานการแสดงและการทุ่มเทของเขา ”

“ ตอนนี้ เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ และบทของภาคที่ 3 จะต้องมีนักแสดงใหม่เข้ามารับหน้าที่แทนอย่างแน่นอน สำหรับตัวหนังจะออกฉายในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ”

Previous articleคอนเฟิร์มแล้ว ซาอุดิอาระเบีย ได้สิทธิ์จัดแข่งรถ เอฟวัน ปี 2021
Next articleฟรอนต์แมนวง Kiss สบประมาท Oasis ไม่คู่ควรกับฐานะตำนานดนตรีร็อค