Good Boys หนังเด็กตลกเบาสมอง ที่ไม่เหมาะกับเด็ก

106

เด็กดีที่ไหน

Good Boys หรือชื่อไทยว่า “ เด็กดีที่ไหน ” หนังที่หากดูแค่ตัวอย่างอาจจะคิดได้ว่า นี่คือหนังของเด็ก ๆ แต่หากรับชมแล้วจะรู้เลยว่า หนังเรื่องนี้ไม่ใช่หนังที่เหมาะกับน้อง ๆ หนู ๆ แต่อย่างใด เพราะความบันเทิงในหนังค่อนข้างที่จะติดเรท 18 + สำหรับผู้ใหญ่แต่ถ้าหากผู้ใหญ่ ที่อยากดูหนังเบาสมองคลายเครียด อยากมีเสียงหัวเราะอย่างเต็มอิ่ม นี่คือคำตอบที่ไม่ควรพลาด

Good Boys เล่าเรื่องจากกลุ่มเพื่อนรักวัย 13 ปี ทั้ง 3 คน ที่รับเชิญให้ไปร่วมงานปาร์ตีจูบแรกของกลุ่มสาวสุดป๊อปประจำโรงเรียน ทั้งที่พวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่า จูบคืออะไร และทำอย่างไร ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องหาความรู้ในเรื่องนี้ให้ได้ โดยการแอบส่องวัยรุ่นสาวข้างบ้าน โดยใช้โดรนของพ่อเข้าไปไขความลับในครั้งนี้

แต่สุดท้าย เรื่องผิดพลาดก็ได้เกิดขึ้น โดรนราคาแพงเกิดพังลงมา จนทำให้เกิดเรื่องวุ่น ๆ ตามมา เมื่อพวกเขาต้องหาโดรนใหม่มาแทนที่ ส่งผลให้เด็กทั้งสาม จึงต้องหาทางผจญภัยในสิ่งที่พวกเขาไม่เคยทำมาก่อน ด้วยการออกไปไกลจากหมู่บ้าน ข้ามถนนสายใหญ่ ๆ ที่พวกเขาต้องเข้าไปพัวพันกับแก๊งยาเสพติด และต้องเจอกับเหล่าตำรวจ รวมไปถึง 2 สาววัยรุ่นข้างบ้านอีกด้วย

สำหรับคำวิจารณ์ที่มีต่อ Good Boys หนังมีความบันเทิงที่ครบรส ทั้งเรื่องสนุกฮา ๆ และทะลึ่งในเวลาเดียวกัน หนังมีความยาวไม่มากประมาณชั่วโมงครึ่ง แต่คนดูจะได้รับความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ หนังได้แสดงให้เห็นถึงปัญหาในสังคม แต่เด็ก ๆ จะต้องเอาตัวรอดในรูปแบบและวิธีคิดของพวกเขา ซึ่งหนังตีความออกมาได้อย่างน่าสนใจ

ส่วนในแง่ลบ ผู้ใหญ่ที่เข้าไปชมหนังเรื่องนี้ อาจจะไม่ชอบการแก้ปัญหาของเด็ก ๆ ที่อาจจะไม่ตรงกับตรรกะในใจของผู้ใหญ่ก็ได้ เพราะพวกเขาแก้ปัญหาแบบเด็กเกินไป

Previous articleNetflix ทุ่มกว่าหกร้อยล้านบาท เซ็นสัญญาทำสารคดี ครอบครัวเบ็คแฮม
Next articleCats หนังมิวสิคคัลสุดมหัศจรรย์ของเหล่าแมวเหมียว