Netflix ทุ่มกว่าหกร้อยล้านบาท เซ็นสัญญาทำสารคดี ครอบครัวเบ็คแฮม

15

วิคตอเรีย เบ็คแฮม

ยังคงมีเสน่ห์ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัยสำหรับครอบครัวคนดังอย่าง เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม (David – Victoria Beckham) ที่ล่าสุดได้เซ็นสัญญากับแพลทฟอร์มหนังออนไลน์ชื่อดังอย่าง Netflix ที่จะถ่ายทำสารคดีเรื่องราวชีวิตของพวกเขา โดยจะมีมูลค่าสูงถึง 20.6 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 640 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามทาง Netflix ยังไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรมากนักกับเรื่องดังกล่าว แต่ก็มีข้อมูลที่ได้เปิดเผยว่า สารคดีเรื่องนี้จะเจาะลึกเรื่องราวชีวิตของครอบครัว เบ็คแฮม แบบไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

สำหรับรายละเอียดเบื้องต้น จะมีการรวบรวมวิดีโอตั้งแต่วัยเด็กของอดีตซุปเปอร์สตาร์นักฟุตบอล และการเริ่มต้นคบหากับ วิคตอเรีย อดีตนักร้องสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปดัง ในปลายทศวรรษ 1990 พร้อมฟุตเทจส่วนตัว และยังมีการโฟกัสเรื่องของธุรกิจในปัจจุบันนี้ โดยมีบริษัทผลิตสื่อและคอนเทนต์ Studio 99 ของ เดวิด เบ็คแฮม ที่จะมาช่วยผลิตสารคดีคุณภาพเรื่องนี้กับทาง Netflix

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่หนังสารคดีเรื่องแรกของครอบครัว เบ็คแฮม เพราะก่อนหน้านี้ พวกเขาเคยมีสารคดีออกมาหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Victoria’s Secrets ในปี 2000, Being Victoria Beckham ในปี 2002, The Real Beckhams ในปี 2003, Victoria Beckham-A Mile In Their Shoes ในปี 2004 และ Victoria Beckham : Coming to America ในปี 2007

โดยทุกเรื่องต่างประสบความสำเร็จ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และหาก Netflix ได้เล็งเห็นถึงการทำการตลาดในด้านนี้ บางทีสารคดีครอบครัวเบ็คแฮมเรื่องนี้ อาจจะเป็นการช่วยยกระดับแพลตฟอร์มของพวกเขา ให้เหนือกว่าคู่แข่งอย่าง Apple Plus หรือ Disney Plus และ Youtube ให้มากขึ้นไปอีกระดับก็เป็นได้

สำหรับกำหนดการคร่าว ๆ ของการถ่ายทำหนัง จะเริ่มกันช่วงต้นปี 2021 และน่าที่จะออกฉายภายในปีเดียวกัน ซี่งคาดว่า จะเป็นช่วงปลายปี

Previous articleแฮทธาเวย์ กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ใหม่ The Witches
Next articleGood Boys หนังเด็กตลกเบาสมอง ที่ไม่เหมาะกับเด็ก