Eilish กับคำชื่นชมคอนเสิร์ตออนไลน์ Where Do We Go? The Livestream

46

Where Do We Go? The Livestream

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา บิลลี อายลิช (Billie Eilish) ศิลปินแถวหน้าแห่งวงการดนตรีป๊อปในเวลานี้ ซึ่งตัวเธอได้ออกทัวร์คอนเสิร์ต Where Do We Go? World Tour ในช่วงไตรมาสแรก แต่การแสดงของเธอนั้น ได้จัดไปเพียงแค่ 3 รอบเท่านั้นก่อนทุกอย่างถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดอันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019

นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เหล่าแฟนเพลงต่างเสียดายเป็นอย่างมาก แต่ทว่าในช่วงวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา อายลิช ได้สร้างมิติใหม่ในการแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้ง โดยการที่เธอจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ ความยาว 55 นาที ที่ชื่อว่า Where Do We Go? The Livestream ซึ่งทุกคนทั่วโลก สามารถเข้าชมได้โดยมีค่าใช้จ่ายเพียงคนละ 30 เหรียญสหรัฐ หรือปรมาณ 940 บาท และยังดูได้อย่าง Exclusive สุดพิเศษอีกด้วย

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ อายลิช ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์เป็นอย่างมาก ด้วยการครีเอทีฟ และทำงานร่วมกับบริษัท Moment Factory ที่เธอได้สร้างสรรค์โชว์ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยการนำเทคโนโลยี XR มาเล่นกับองค์ประกอบกราฟิก 3 มิติสุดล้ำ รวมถึงยังมีแฟนเพลง 500 คน ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงสดในครั้งนี้ด้วย

แค่นั้นยังไม่พอ คอนเสิร์ต Where Do We Go? The Livestream ได้มีร้านขายของออนไลน์ ที่จำหน่ายสินค้าเดียวกับสินค้าที่ขายในงานคอนเสิร์ตจริง ๆ

ในขณะที่บรรยากาศของคอนเสิร์ต เริ่มเปิดตัวด้วยเพลง Bury A Friend ก่อนที่นักร้องสาวคนเก่งจะให้ปล่อยเพลงฮิตของเธออย่าง Ocean Eyes, Xanny, No Time To Die, When The Party’s Over, Everything I Wanted เป็นต้น

ระหว่างโชว์คอนเสิร์ต อายลิช ได้พูดคุยถึงหลาย ๆ เรื่องในชีวิต ที่ได้ประสบในปี 2020 รวมไปถึงมุมมองชีวิตเกี่ยวกับการที่ทุกคนต้องเผชิญปัญหามากมายจากสภาวะโรคระบาด และตัวเธอก็ได้กักตัวอยู่ในบ้านเช่นกัน และปิดท้ายก่อนจบ ด้วยการประชาสัมพันธ์ ขอให้ทุกคนใช้สิทธิ์เลือกตั้งประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้

Previous articleChild’s Play กลับมาอีกครั้งกับตุ๊กตา “ชัคกี ” ที่โหดมากขึ้น
Next articleDrake กลับมาอีกครั้งกับอัลบัมชุดใหม่ Certified Lover Boy