Drake กลับมาอีกครั้งกับอัลบัมชุดใหม่ Certified Lover Boy

282

Certified Lover Boy

หลังจากที่ห่างหายไปจากวงการดนตรี 2 ปีเต็มตั้งแต่อัลบัมชุด Scorpion ในปี 2018 แต่ล่าสุด Drake (เดร็ก) ศิลปินฮิปฮอป อาร์แอนด์บี แถวหน้าของโลก ได้กลับมาอีกครั้ง หลังปล่อยวีดีโอทีเซอร์ ประชาสัมพันธ์อัลบัมชุดใหม่ที่ชื่อว่า Certified Lover Boy ให้กับเหล่าแฟนเพลงของเขาได้ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก โดยผลงานสตูดิโอชุดนี้จะเป็นอัลบัมชุดที่ 6 ของเขาแล้ว และจะมีการเปิดตัวเต็ม ๆ พร้อมกันทั่วโลกในช่วงเดือนมกราคม 2021

แต่รายละเอียดต่าง ๆ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมามากนัก รวมไปถึงวันเวลาที่จะวางแผงอัลบัมนี้อย่างเป็นทางการ แต่เหล่าแฟนเพลงของเขาต่างพร้อมแล้วที่จะรับฟังอัลบัมใหม่ของเขาอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้

สำหรับวีดีโอทีเซอร์ของ Certified Lover Boy เป็นการนำคอนเซ็ปต์และภาพปกอัลบัมชุดก่อน ๆ ของตัวเขามาทำใหม่ โดยเปิดตัวด้วยภาพของเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ที่แต่งตัวเหมือนกับเขา ราวกับเป็นตัวเขาในวัยเด็ก ที่กำลังเงยหน้ามองขึ้นไปยังแสง ที่ส่องลงมาพร้อมกับคอนเฟตติสีแดง ซึ่งอาจเป็นภาพสะท้อนปกอัลบัมชุดแรกของเขาอย่าง So Far Gone (2009) ที่ทำให้เขาโด่งดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ก่อนที่จะตามมาอีกหลายอัลบัมเก่า ๆ ในเวอร์ชันที่ทำใหม่ให้ทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Take Care (2011), Nothing Was the Same (2013), Dark Lane Demo Tapes (2020) และปิดด้วยภาพของตัวอักษรสีเหลือง ที่ถูกประทับไว้บนยอดตึกสูง ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นปกอัลบัมใหม่ Certified Lover Boy

แม้ว่า ในช่วงตลอดปี 2020 ที่ผ่านมา จะมีสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 แต่ Drake ก็ยังคงมีผลงานออกมาเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง Laugh Now Cry Later , Only You Freestyle , Popstar , Greece , Life is Good และ You’re Mines Still  เป็นต้น ซึ่งเพลงเหล่านี้ เขาฟีเจอริงหรือทำงานร่วมกับศิลปินมากหน้าหลายตา

Previous articleEilish กับคำชื่นชมคอนเสิร์ตออนไลน์ Where Do We Go? The Livestream
Next articleCrawl จระเข้ยักษ์ เขมือบทุกอย่างที่ขวางหน้า