เทย์เลอร์ สวิฟต์ สนับสนุน “ ไบเดน ” เป็นประธานาธิบดีคนต่อไป

72

ไบเดนยังคงยืนยันอย่างหนักแน่นมาโดยตลอด สำหรับสาวนักร้องนักแต่งเพลงคนเก่งอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ที่ตัวเธอไม่ขอสนับสนุน โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีคนปัจจุบันของสหรัฐอเมริกา ที่เธอมองว่า เขาคือคนสร้างปัญหาให้กับประเทศในยุคนี้ และทำให้ลูกของเธอต้องปั่นป่วนเป็นอย่างมาก

เมื่อไม่นานมานี้ สวิฟต์ ได้โพสต์ภาพนิตยสาร V Magazine ที่เธอขึ้นปกในธีม “ The Thought Leaders Issue ” พร้อมกับของกินบนจานยักษ์ที่เธอถืออยู่ ซึ่งมีตัวหนังสือเขียนว่า “สนับสนุน โจ ไบเดน เป็นประธานาธิบดี ” และนี่ถือเป็นการเลือกตั้งครั้งแรก ที่ สาวสวยวัย 30 ปีรายนี้ ได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งอย่างเปิดเผย

ในโพสต์ดังกล่าว สวิฟต์ ได้ลงภาพที่เธออบคุกกี ซึ่งแต่งหน้าด้วยคำว่า “ Biden Harris 2020 ” ซึ่งเธอเองก็ได้กินระหว่างการโต้วาทีเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ระหว่าง ไมค์ เพนซ์ รองประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา และ คามาลา แฮร์ริส ผู้ท้าชิงตำแหน่งรองประธานาธิบดีจากพรรคเดโมแครต

สวิฟต์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้กับ V Magazine ว่า “ ในขณะนี้ ประเทศเราต้องการการเปลี่ยนแปลงมากที่สุดคือ เรื่องของการที่คนผิวสีจะรู้สึกได้รับความปลอดภัย และจุดยืนที่ว่า ผู้หญิงควรมีสิทธิ์มีเสียงเป็นของตัวเอง และจะทำอะไรก็ได้กับร่างกายของตัวเอง รวมไปถึงกลุ่ม LGBTQIA+ ที่มีสิทธิ์จะเลือกในการเป็นเพศของตัวเอง ”

“ เราควรจะมีรัฐบาล ที่ใส่ใจความเสี่ยงของปัญหาสุขภาพระดับโลก และใช้ประชาชนเป็นที่ตั้ง ให้สิทธิ์ประชาชนเป็นอันดับหนึ่ง สิ่งที่ดีที่สุดคือ การเลือกผู้นำที่กล้าเผชิญปัญหา และหาวิธีแก้ไขมัน ”

สำหรับการเลือกตั้งของประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อหาประธานาธิบดีคนที่ 46 จะมีขึ้นในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ และแน่นอนว่า เหล่าคนดังมากมายต่างออกมาร่วมรณรงค์ในการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นอย่างมาก โดย สวิฟต์ คือหนึ่งในหัวหอกนั้น และเป็นไปได้ว่า ระยะเวลาอีกเกือบหนึ่งเดือนที่เหลืออยู่ เธอจะเป็นส่วนหนึ่งในการชี้ชะตาอนาคตของประเทศอย่างแน่นอน

Previous articleTomb Raider (2018) ฉบับรีเมค กับการผจญภัยสุดมัน
Next articleหนังสือ Soft Power ตีแผ่มุมอันทรงพลังของ เฌอปราง