หนังสือ Soft Power ตีแผ่มุมอันทรงพลังของ เฌอปราง

164

เฌอปราง

กลายเป็นหนังสือที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับ Soft Power หนังสือที่จะพาผู้อ่านมานั่งฟังบทสนทนา และถอดบทเรียนจากเรื่องราวบนเส้นทางสายไอดอลของ เฌอปราง อารีย์กุล หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม เฌอปราง BNK48 กัปตันคนเก่งแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 ที่จะส่งพลังอันนุ่มนวลให้กับผู้อ่าน และกำลังใจให้ต่อสู้กับเรื่องราวที่กำลังเกิดขึ้นมาในชีวิต

หนังสือ Soft Power ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับคนที่ยังไม่เคยรู้จักกับผู้หญิงเก่งอย่าง เฌอปราง มาก่อน เพราะหนังสือเล่มนี้จะพาทุกคนไปรู้จักกับชีวิตของเธอ จากเด็กที่ชอบทำกิจกรรมในช่วงชั้นประถม สู่รั้ว โรงเรียนมัธยมรุ่งอรุณ ที่ส่งเสริมให้เธอกลายเป็นนักตั้งคำถาม และเป็นนักทดลอง ก่อนที่เธอจะก้าวเข้าสู่รั้ว มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ทำให้เธอเติบใหญ่ และมีความคิดมากขึ้น

แต่สำหรับแฟนคลับหรือโอตะของ “ แคปเฌอ ” ที่ติดตามเธอมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เรื่องราวนี้อาจจะเป็นเรื่องที่พวกเขาคิดว่า คุ้นเคยอยู่แล้ว แต่หนังสือ Soft Power จะพาเหล่าโอตะลงไปสำรวจทุกแง่มุมความคิดของเธอให้มากขึ้น อย่างที่ใครอาจจะไม่เคยทราบมาก่อน

ทั้งระบบของวง BNK48 ที่ เฌอปราง มองว่า มันคือแบบจำลองสังคมที่ชัดเจนมาก การรับหน้าที่เป็นกัปตันวงของเธอ ที่รู้ว่า นี่คือผู้นำ ที่ต้องต้องเป็นผู้นำที่ดี มองเห็นคุณค่าของเพื่อนร่วมทีม และการแต่งกายให้ดูดี คือ ส่วนหนึ่งในหน้าที่การทำงาน ขณะที่การแข่งขันกัน คือการคัดสรรทางธรรมชาติ ที่สัจธรรมของโลกได้กำหนดขึ้น

หนังสือเล่มนี้ยังเล่าถึงความผิดหวัง ความเจ็บปวด และความผิดพลาดต่าง ๆ ที่เธอได้เผชิญกับเรื่องราวมากมาย ในระหว่างทำหน้าที่นี้ รวมไปถึงบทเรียนและความรักจากครูบาอาจารย์ ครอบครัว และแฟนคลับ ที่คอยให้กำลังใจเธอตลอดมา ซึ่งเธอสามารถเข้าใจความจริงของโลกที่เป็นอยู่ได้

Previous articleเทย์เลอร์ สวิฟต์ สนับสนุน “ ไบเดน ” เป็นประธานาธิบดีคนต่อไป
Next articleหวังอี้ป๋อ มอเตอร์ไซค์ล้มในศึก Zhuhai ZIC 2020