มาแล้วอัลบัมเต็มชุดแรก The Album ของ BLACKPINK

207

 

หลังจากที่เดบิวต์เปิดตัวมานานถึง 4 ปีเต็ม ล่าสุด 4 สาวแห่งยุคอย่าง จีซู, เจนนี, โรเซ และ ลิซา สมาชิกแห่งเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก อย่าง BLACKPINK ก็ได้ฤกษ์ออกอัลบัมแรกของพวกเธอแล้วที่ชื่อว่า The Album

โดยอัลบัมนี้ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 8 เพลงคือ How You Like That, Ice Cream (ฟีเจอริง โดย Selena Gomez), Pretty Savage, Bet You Wanna (ฟีเจอริง โดย Cardi B), Crazy Over You, Love To Hate Me, You Never Know และ Love Sick Girl จนกลายเป็นกระแสในวงการดนตรีตอนนี้เป็นอย่างมาก เมื่อผู้คนทั่วโลกต่างให้ความสนใจกับผลงานชิ้นแรกของพวกเธอทั้งสี่

ในขณะที่การทำงานในครั้งนี้ ยังมีโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่อยู่คู่กับวงมาอย่างยาวนานอย่าง ดานนี ชัง (Danny Chung) มาร่วมงานอีกด้วย

และจากกระแสตอบรับในขณะนี้ที่มีต่อ The Album ทำให้สาวก BLINK ทั่วโลก ตั้งติดแฮชแท็ก แสดงความสนใจกับอัลบัมชุดแรกของวงในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งกลายเป็น ทวิตเตอร์ อิโมจิ ว่า #BLACKPINK #블랙핑크 #THEALBUM #LovesickGirls

โดย The Album ได้ปล่อยให้เหล่าสาวก BLINK เป็นเจ้าของได้เต็มรูปแบบในวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา และวางจำหน่าย 4 เวอร์ชัน ในวันที่ 6 ตุลาคม ราคาอัลบัมละ 20,000 วอน หรือ 530 บาท ในขณะที่ เวอร์ชัน ลิมิเต็ด จะตกราว ๆ 80,000 วอนหรือ 2,100 บาท

ล่าสุด ทางค่ายเพลงอย่าง YG Entertainment ได้เปิดเผยว่า ยอดพรีออเดอร์ของอัลบัมแรกนี้ มีจำนวนยอดจองที่มากกว่า 1 ล้านอัลบัมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแบ่งเป็นยอดพรีออเดอร์ในเกาหลี 670,000 อัลบัม และยอดจองในสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงยุโรป อีก 340,000 อัลบัม

ในขณะที่ยอดวิวในยูทูปของสองเพลงแรกที่ปล่อยออกมาก่อนอย่าง How You Like That และ Ice Cream มียอดเข้าชมถึง 556 ล้านวิว และ 301 ล้านวิว ตามลำดับ ชึ่งหลาย ๆ ฝ่ายยังเชื่อกันอีกว่า เพลง Love Sick Girl ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา น่าจะทำยอดวิวได้มากกว่า 2 เพลงข้างต้นในไม่ช้านี้

Previous articleปลุกชีพหนังสยองขวัญคลาสสิคยุค 90 “ The Craft ” ลัทธิแม่มดในตำนาน
Next articleเอมี่ กลิ่นประทุม จับมือ ซี ศิวัฒน์ พร้อมเป็นคุณแม่ เตรียมคัดเชื้อที่ดีที่สุด