เอมี่ กลิ่นประทุม จับมือ ซี ศิวัฒน์ พร้อมเป็นคุณแม่ เตรียมคัดเชื้อที่ดีที่สุด

688

แต่งงานกันก็มานานถง 7 ปี แล้ว คู่รักสวยหล่อ เอมี่ กลิ่นประทุม กับซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ แต่ก็ยังไม่ยอมปล่อยให้มีเจ้าตัวเล็กเสียที ล่าสุดสาวเอมี่ยอมใจอ่อนแล้ว เตรียมพึ่งวิทยาศาสตร์ หวังคัดเชื้อที่ดีที่สุด แต่ก็แอบทำใจเพราะตนเองมีปัญหาเรื่องมดลูก หลังจากปิดกล้องละครแล้วก็จะไปตรวจสุขภาพร่างกายให้เรียบร้อย

เหตุผลที่ตนเองยอมเปิดใจ เปิดอู่ ยอมมีลูก เอาเพราะเจอหลานด้วย พอถึงจุดหนึ่งก็รู้สึกว่าอยากเปลี่ยนบรรยากาศที่อยู่กันสองคน เที่ยวก็ค่อนข้างจะเยอะแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ 100% ว่าจะมีแน่นอน

เพราะปัญหาเรื่องมดลูกของตนเอง ก็มีเผื่อใจไว้บ้าง คือเป็นคนมีลูกยากตั้งแต่แรกแล้ว เพราะเคยเจอเซลล์ผิดปกติที่จะเจริญเป็นมะเร็งได้ ก็ต้องคว้านออก ทำให้ผนังมดลูกบางกว่าปกติ แล้วก็ยังมีปัญหาเรื่องตับ และเลือดด้วย ส่วนเรื่องลูกคงต้องพึ่งวิทยาศาสตร์ เพราะตนเองก็อายุเยอะแล้ว เราก็อยากคัดให้ได้ดีที่สุด ก็ยังไม่จริงจังมาก แต่ถ้าเทียบกับเมื่อก่อนที่ไม่คิดจะมีเลย ก็เปิดใจมากขึ้น มันสองจิตสองใจ

ช่วงนี้เลยปล่อยตามธรรมชาติไปก่อน เคยพยายามอยู่ช่วงหนึ่ง แต่มันตรงกับช่วงโควิด เราก็กังวลหลายเรื่อง ก็เลยหยุดโครงการไป ส่วนซีเวลาอยู่บ้านก็เฉย ไม่ได้กดดันอะไร แต่พอให้สัมภาษณ์ก็บอกว่าแล้วแต่เรา จริงๆเป็นคนขี้กังวลด้วย โลกทุกวันนี้มันไม่น่าอยู่ ก็ขอขอบคุณที่ส่งกำลังใจมาให้ตลอด ปีหน้าลุ้นเรื่องลูกอีกที

Previous articleมาแล้วอัลบัมเต็มชุดแรก The Album ของ BLACKPINK
Next articleแอริน สิรีภรณ์ พร้อมแต่งงานกับ ไฮโซเบญจ รอแค่ผู้ใหญ่คุยกัน