ปลุกชีพหนังสยองขวัญคลาสสิคยุค 90 “ The Craft ” ลัทธิแม่มดในตำนาน

334

The Craft

ได้เวลาคืนชีพตำนานภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง The Craft ที่เคยโด่งดังเป็นอย่างมากในปี 1996 เมื่อล่าสุด หนังภาคต่อที่ชื่อว่า The Craft : Legacy ได้ถูกปล่อยตัวออกมาสด ๆ ร้อน ๆ และจะกลายเป็นภาพยนตร์ภาคต่อ สยองขวัญ ที่จะกลับมาหลอกหลอนคนดูอีกครั้ง ผ่านการฉายในระบบ Premium Video on Demand (ฉายออนไลน์แบบเสียเงินเมื่อรับชม) ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้

The Craft : Legacy ในภาคนี้ ได้อดีตนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง โซอี ลิสเตอร์-โจนส์ มารับหน้าที่เขียนบทและกำกับหนังเรื่องนี้ พร้อมทั้งยังได้ ดักลาส วิก โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลออสการ์ ที่เคยโปรดิวซ์ภาพยนตร์ต้นฉบับเมื่อปี 1996 มาเป็นผู้ดูแล และควบคุมสายการผลิตอีกด้วย

นอกจากนี้ ตัวหนังยังได้มีการร่วมมือกันสร้างระหว่าง Blumhouse Production และ Red Wagon Entertainment ซึ่งถือเป็นการร่วมกันลงทุนที่น่าสนใจเป็นอย่างมากของ 2 บริษัทภาพยนตร์ ที่ได้รับการคาดหมายว่า จะเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในเวลานี้

ในขณะที่การแคสนักแสดง ก็ได้ดาราหน้าใหม่เข้ามาร่วมงาน หนึ่งในนั้นคือ โซอี ลูนา (Zoey Luna) ที่เคยรับบทจากเรื่อง Pose และ Boundless โดยเธอได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ฉันรู้สึกสนุกมาก ที่จะได้แสดงภาพยนตร์ระดับตำนานเรื่องนี้ ซึ่งนี่คือ ภาคต่อที่ผู้คนทั่วโลกรอชม The Craft : Legacy ในช่วงใกล้วันฮาโลวีน ฉันรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ให้คนทั้งโลกได้ชมการสานต่อระดับตำนานกับเหล่าหญิงมหัศจรรย์ และลัทธิแม่มดในครั้งนี้ ”

สำหรับตัวอย่างภาพยนตร์ที่ถูกปล่อยออกมา โดยตัวเนื้อเรื่องนั้น ไม่มีอะไรที่แตกต่างมากนักกับต้นฉบับเมื่อปี 1996 ยังคงเป็นเรื่องราวของ เด็กสาววัยรุ่น 4 คน อย่าง ซาราห์, แนนซี, โรเชลล์ และ บอนนี ผู้ที่มีความสนใจและอยากเรียนรู้ศาสตร์ของเวทมนตร์เป็นอย่างมาก

พวกเธอทั้งสี่ จะทุ่มเทอย่างหนักกับการศึกษาในเรื่องนี้ จนสุดท้ายต้องถลำลึกลงไปกับด้านมืดของพลัง และอาจจะกลายเป็นจุดจบที่ไม่ดีในท้ายที่สุด

Previous articleบอย โกสิยพงษ์ ร่วมงานกับ เนสกาแฟ ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ เช้าที่ดีกว่า ”
Next articleมาแล้วอัลบัมเต็มชุดแรก The Album ของ BLACKPINK