“หมวย สุภาภรณ์” หมั้นกับแฟนสาวหล่อ พร้อมดูแลกันตลอดไป

202

ต้องเจอกับมรสุมชีวิตอย่างหนัก ครอบครัวล้มละลาย งานไม่มี เจ้าหนี้ก็ตาม จนถึงคิดจะฆ่าตัวตาย อดีตนักแสดงสาวมากฝีมือ “หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์”ที่ตอนนี้กลับมามีชีวิตที่สดใสพร้อมกับเปิดตัวแฟนคลับสาวหล่อ “ตุ้ย” ที่ตอนนี้พร้อมจะดูแลสาวหมวย และได้หมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด “หมวย สุภาภรณ์” ออกมาเผยถึงเรื่องแฟนสาวหล่อพร้อมอัพเดตสถานะความรักของทั้งคู่ด้วยว่าได้หมั้นหมายกันแล้วโดยมีผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายรับรู้ ทางด้าน “หมวย” ได้เล่าความเป็นไปเป็นมาของความรักครั้งนี้ว่า “คุณตุ้ย ติดตามข่าวของ หมวย ที่ชีวิตลำบากมากในตอนนั้น ก็สงสารและอยากช่วยเหลือ จึงหาทางติดต่อไปในฐานะแฟนคลับคนหนึ่ง

จนได้คุยกันและช่วยเหลือดูแลกัน ผ่านไป 3 เดือน คุณตุ้ย ก็ขอ หมวย เป็นแฟน แต่หมวยบอกว่าเธอไม่อยากเสียใจกับความรักอีกแล้ว ถ้าจะรักเธอขอให้จริงจังและจริงใจ เธออยากเจอรักแท้ ด้วยความจริงใจของคุณตุ้ยที่รักและพร้อมดูแลจึงให้คำมั่นสัญญาด้วยการคุกเข่ามอบแหวนหมั้นให้ หมวย เป็นแหวนเพชรเม็ดใหญ่ประมาณ 1 กะรัต ราคากว่าครึ่งล้าน การหมั้นในครั้งนี้ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็รับรู้ด้วย

โดยหวานใจคนนี้ชื่อ “ตุ้ย” อายุ41 ปี เป็นรุ่นน้องของสาวหมวย ทำงานเป็นโปรดิวเซอร์เบื้องหลังงานโปรดักชันการทำโฆษณาบริษัทผลิตโฆษณาชั้นนำของประเทศ เป็นแฟนคลับที่คอยติดตามผลงานของสาวหมวยมาก่อน พอได้ทราบข่าวว่ากำลังลำบาก ขาดรายได้ ก็นึกสงสายและอยากช่วยเหลือฝายหญิง จนได้คุยกันและดูแลกันตลอดไป

Previous article“บิวกิ้น” ขอโทษเพื่อนที่ตนเคยบูลลี่
Next articleดูไฮไลท์บอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 อาร์เซน่อล (ฟุตบอล เอฟเอ คัพ)