“บิวกิ้น” ขอโทษเพื่อนที่ตนเคยบูลลี่

169

ช่วงนี้ข่าวเกี่ยวกับการบลูลี่ในสังคมไทยมีมากขึ้น นักแสดงหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงษ์ อัสสรัตนกุล” เอง ถูกเพื่อนในสมัยเด็กออกมาแฉพฤติกรรมที่บิวกิ้นบลูลี่เพื่อนที่เป็น LGBTQ+ โดยการโพสต์ข้อความดังกล่าวทางโซเชียล ซึ่งทางบิวกิ้นได้ออกมาขอโทษและยอมรับว่ากระทำไปโดยขาดวิจารณญาณ พร้อมปรับปรุงแก้ไขไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

ล่าสุด บิวกิ้น พุฒิพงษ์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่ตนเคยไปบลูลี่เพื่อนในสมัยเรียน โดยข้อความระบุว่า “จากกรณีที่มีการแชร์ คอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของผมและเพื่อนสนิทในอดีต ผมขอยืนยันว่าเป็นเฟซบุ๊กของผมจริง และได้พิมพ์คอมเมนต์ด้วยตัวเองจริงๆ หลังจากทราบเรื่อง ผมได้ติดต่อไปหาเพื่อนสนิทคนดังกล่าว ผมได้ขอโทษเพื่อนเรียบร้อย

โดยเพื่อนไม่ได้ติดใจกับคอมเมนต์ของผมแล้ว กรณีนี้ผมยอมรับว่า คอมเมนต์ที่ผมเคยอ้างถึงไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด และในวันนั้นผมได้กระทำ โดยขาดวิจารณญาณ ในการคิดและไตร่ตรองให้รอบคอบถึงผลลัพธ์ทุกทางที่อาจเกิดขึ้นกับผู้อื่นทั้งทางตรงและทางอ้อม ในวันนี้ผมรู้สึกเสียใจกับการกระทำในอดีตทั้งกรณีในนี้

รวมถึงการกระทำอื่นๆ ที่ผมเคยทำในทำนองเดียวกัน กับบุคคลอื่นๆ ด้วย วันนี้ผมเติบโต เรียนรู้ มีวิจารณญาณ สามารถรับรู้และแยกแยะถึงสิ่งที่ไม่ดีต่างๆ เพิ่มมากขึ้นแล้ว ซึ่งผมจะไม่ให้กรณีที่ไม่เหมาะสมแบบนี้เกิดขึ้นอีก สุดท้ายนี้ผมขอโทษเพื่อนสนิทของผมอีกครั้ง รวมถึงขอโทษทุกคน มา ณ ที่นี้ด้วยครับ”

Previous article“บูม สุภาพร” รับคบหนุ่มมา 6 ปี ไม่ได้ปิดบัง
Next article“หมวย สุภาภรณ์” หมั้นกับแฟนสาวหล่อ พร้อมดูแลกันตลอดไป