เนท ขอบคุณน้ำใจ แทค ที่ขึ้นชกด้วย

117

หลังจากจบศึก ดวลหมัด IDOL FIGHT 3 ระหว่าง แทค ภรัณยู และ เนท my mate nate ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ผลการแข่งขัน เนท ชนะน็อก แทค คว้าชัยชนะไป ส่วนแทค อาการหนักเพราะโดนหมัดจมูกหักเลือดอาบ

ทางด้าน เนท ก็ออกมาโพสต์ข้อความถึง แทค ว่า “พี่ แทค ภรัณยู คือตัวอย่างของน้ำใจนักดีฬาที่แท้จริง ต้องขอบคุณและกราบขอโทษพี่แทคจากใจจริงๆ พี่แทคยอมขึ้นชกในงาน IDOL FIGHT 3 เพราะว่าเป็นงานการกุศล เขาถูกชวนขึ้นชกงานอื่นอีกมากมายแต่ไม่ชกเลย ใจพี่แทคทำเพราะอยากช่วยเหลือสังคมจริงๆ

ตั้งแต่เราเจอกันครั้งรแก พี่แทคให้เกียรติผมเสมอ มีแต่น้ำใจนักกีฬา และความเป็นพี่น้อง พอถึงวันที่จะขึ้นชก เรายังยิ้มให้กัน คุยกันส่วนตัวใน DM และให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ผมรู้สึกโชคดีมากๆที่ผมได้ขึ้นเวที่กับพี่แทค และจะไม่มีความลืมตลอดชีวิต ขอบคุณพี่แทคมากๆที่ยังยิ้ม กอด และ พูดคุยกับผมหลังเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น ภาพพี่แทคบนเวทียังคงตราตรึงในใจหลายคน ภาพนั้นจะเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กหลายคนไม่ยอมแพ้

เพราะพี่แทคให้ทุกอย่างเท่าที่มีจริงๆ และภาพนั้นจะเป็นภาพของ น้ำใจนักกีฬา เพราะพี่แทคไม่มีแท้แต่สีหน้าไม่พอใจเลย พี่แทคยังกอดและให้กำลังใจผมซ้ำ ในวันที่พี่แทคได้ทำสิ่งที่ต้องการได้ดีที่สุดแล้วคือการเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่น และช่วยให้ค่ายมวยของน้องๆที่ต่างจังหวัดหลายพันชีวิตได้อุปกรณ์กีฬาที่ดีขึ้นและเดินตามฝันตัวเองต่อไป..”

Previous article“ฮารุ” ตอบดราม่าหลังวันลอยกระทง
Next articleดูไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-2 แอสตัน วิลล่า (ฟุตบอล คาราบาว คัพ)