ออย ธนา กว่าจะตั้งหลักได้ หลังยุติบทบาทสามี-ภรรยา

217

เป็นไปตามคาดเดา หลังจากที่นักร้อง นักแสดง “ออย ธนา สุทธิกมล” ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับชีวิตที่ไม่สมหวัง ผิดหวัง ท้อแท้ สุดท้ายยอมเปิดใจว่าตนกลับมาโสดอีกครั้ง แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อ-แม่ให้ลูกอย่างดีที่สุด

ล่าสุด ออย ธนา ได้ออกมาปิดใจผ่านทางรายการ “แฉ” ว่าตอนนี้โสดแล้ว มีหน้าที่ดูแลลูก หน้าที่พ่อ-แม่ เกือบครึ่งปีแล้ว ตอนแรกยอมรับยังไม่ไหวที่จะออกมาพูด กลัวพูดแล้วเราจะจุก เราตั้งเป้าหมายมนุษย์พ่อ อยากสร้างให้ดีที่สุด แต่วันหนึ่งมันไปไม่ถึง มันหายไป เราไม่รู้จะทำอะไร แบลงก์ไปหมด ถ้าทำงานยังมีอะไรให้คิด แต่เมื่ออยู่คนเดียวมันคิดวนไปวนมา เพราะอะไร ทำไม กว่าจะตั้งหลักได้ วนในความคิดตัวเองหลายเดือน

จนรู้สึกว่าเราออกไปทำงานไม่ได้ ออกไปใช้ชีวิตไปเล่นละครไม่ได้ ตอนนั้นไม่รู้เลยว่าควรทำยังไง เหมือนสะกดจิตตัวเองว่าพอแล้ว ไม่เสียใจแล้ว ก่อนหน้านี้ตนก็ได้โพสต์อะไรไว้เยอะ เอาเขียนอะไรที่ไม่ควรเขียน มันมีบางสิ่งกระทบบางคนให้เสียหาย ตนเองที่เวิ้นเว้อ พยายามจะบอกว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกคู่ย่อมมีปัญหาแต่เมื่อมันเดินมาถึงจุดหนึ่งที่คุยกันไม่รู้เรื่องแล้ว

เราทำยังไงกันดีดีกว่า เรื่องอะไรที่แล้วไปแล้ว ตอนนี้ช่างมัน เอาเป็นว่าจะเดินหน้าต่อไปยังไงให้ดีที่สุด ตอนนี้จากที่เราตกลงกันไม่ได้เลยต้องหาคนกลางมาไกล่เกลี่ยเป็นคนที่สำคัญพอที่ทำให้เรายอมรับ มีบทสรุปที่เป็นข้อกฏหมาย เคลียร์กันดี ตอนนี้ก็ได้เจอลูกทุกอาทิตย์ ติดลูกมาก

Previous articleหยาดทิพย์ ราชปาล แจงถอดตัวละคร สุขภาพไม่ดี
Next articleThe Bad Guys แอนิเมชันม้ามืด ที่สามารถทำรายได้จากทั่วโลกได้อย่างมากมาย