หยาดทิพย์ ราชปาล แจงถอดตัวละคร สุขภาพไม่ดี

312

ทำเอาแฟนละครเสียดายกันใหญ่ เมื่อนักแสดงมากความสามารถ หยาดทิพย์ ราชปาล ได้ออกมาถอดตัวจากละคร “เลือดกากี” เพราะปัญหาเรื่องสุขภาพหลังจากที่ติดเชื้อโควิด ทางเจ้าตัวเองก็เสียดายที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ แต่ก็ฝากให้ติดตามละครกันต่อไป เพราะส่งไม้ต่อให้เพื่อน “เบนซ์ ปุณยาพร” รับรองละครสนุกแซ่บแน่นอน

ล่าสุด คุณแม่อย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล ได้ออกมาชี้แจงเหตุผลที่ต้องถอนตัวจากละคร “เลือดกากี” เพราะแฟนต่างตั้งตาคอยชมผลงานของเธอ หลังจากที่เพิ่งคลอดลูก โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า “หลังจากที่มีเพื่อนๆพี่ๆ ถามกันเข้ามาเยอะมาก รอดูละครเรื่อง “เลือดกากี” ผลงานใหม่ของหยาด ตอนนี้หยาดไม่ได้เล่นแล้วนะคะ

เนื่องจากก่อนเปิดกล้อง เดือน กพ. หยาดได้ติดโควิด พอหายมาร่างกายฟ้องว่ายังต้องการการพักฟื้นสักระยะหนึ่ง แต่ด้วยละครมีคิวออนแอร์ต้องเร่งถ่ายทำกัน จริงๆ หยาดเลยต้องขอถอนตัวจากละคร ตั้งตั่งไมได้เริ่มถ่ายทำเสียดายมากๆ ค่ะ และจะรอติดตามชมละครเรื่องนี้ไม่พลาดสักตอนเลย เพราะบทดีมากจริงๆ ขอบคุณพี่เอ๊ะ และทางผู้ใหญ่ทางช่องที่เข้าใจและให้คำแนะนำปรึกษาที่ดีตลอดกับหยาดนะคะ ส่งบทปังๆต่อกับ เพื่อน @benz_punyaporn รอดูเพื่อนนะคะ เรื่องความแซ่บไว้ใจนาง”

หลังจากที่ได้ลงโพสต์นี้ก็มีเพื่อนนักแสดงและชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจกันมาก อย่าง สาวเบนซ์ “ให้เพื่อนหายไวๆเดี๋ยวไปกาหลานนน” ด้านหนุ่มเคลลี่ ธนพัฒน์ คอมเมนท์ว่า “ไว้มีโอกาสร่วงงามกันอีกนะครับ ขอให้หายไวๆครับ”

Previous article“ใหม่ เจริญปุระ” ปลื้มรับปริญญาศิลปศาสตร์มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์
Next articleออย ธนา กว่าจะตั้งหลักได้ หลังยุติบทบาทสามี-ภรรยา