ม็อค วรัญญ์ภัสร์ เคยดูแลแตงโม นิดา เจอแต่พ่อโส ไม่เคยเห็นแม่

86

ยังคงอยู่ในกระแสสังคม สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดง แตงโม นิดา “ม็อค วรัญญ์ภัสร์ พิมพ์ทอง” ผู้ที่เคยดูแลแตงโม ออกมาเผยถึงแตงโม และคุณพ่อโสที่เมื่อตอนเสียชีวิตยังมาเข้าฝันฝากดูแลแตงโม

ล่าสุด ม็อค กล่าวว่า ตนเองก็ติดตามข่าว มันน่าสงสัย ทำไมไม่มีคนช่วยโม โยนห่วงยาง ชูชีพ ทำไมไม่ยอมให้การกับตำรวจ ถ้าโมยังไม่ได้รับความยุติธรรมก็รู้สึกว่าไม่โอเค พี่เคยดูแลโมในช่วงแรก และเคยทำงานนักข่าวบันเทิง โมมาประกวดมิสทีนไทยแลนด์ปีเดียวกับ เชียร์ ฑิฆัมพร แต่ติดแค่ 1 ใน 10 คนเท่านั้น

ทางกองมองเห็นแววก็ผลักดันให้ไปถ่ายแบบ แคสต์งานกับช่อง 7 จนได้เล่นละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก พี่จะคอยแนะนำและพาไปออกงาน ประสานงานต่างๆให้ ซึ่งตอนนั้นโมเขายังไม่มีผู้จัดการจริงๆ ถึงพี่จะดุจะสอนอะไร เขาก็จะรับฟังไม่เถียง ไม่โกรธเรา คอยปรับปรุงตัวเอง ทำให้เราประทับใจในตัวเขา พอเขาดังพี่มีงานเรียกเขาก็มาอย่างเต็มใจตลอด

เรื่องเงินเอาไว้ทีหลัง พ่อโสจะไปคอยรับ-ส่ง ตลอด ไม่เคยเห็นแม่เขาสักครั้ง พี่ก็เลยได้มีโอกาสนั่งคุยกับพ่อเขา ล่าสุดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว พ่อก็ยังพูดกับตนเหมือนเดิมว่าฝากดูแลแนะนำน้องด้วยนะ ไม่รู้ว่าจะจากไปเมื่อไหร่ ตอนที่พ่อโสเสียก็ยังมาเข้าฝันให้บอกว่าพ่อเป็นห่วง พ่อย้ำๆว่าเป็นห่วงมาก เหตุที่โมมาอยู่กับพ่อเพราะมีการตกลงกันว่าถ้าต่างคนมีครอบครัวใหม่ โมน่าจะอยู่กับแม่เลี้ยงดีกว่าพ่อเลี้ยง

Previous article“เบส คำสิงห์” สูญเสียยาย เพราะโควิด-19
Next articleบิ๊กป้อม ยอมรับว่าคุม ธรรมนัส ไม่ได้ แต่คนอื่น ๆ ยังหนุนรัฐบาลอยู่