“เบส คำสิงห์” สูญเสียยาย เพราะโควิด-19

25

นักแสดงและยูทูบเบอร์ “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวของนักชกเหรียญทอง สมรักษ์ คำสิงห์ แจ้งข่าวการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัวบ้านคำสิงห์ เมื่อคุณยายสุดที่รักของเธอเสียชีวิต ที่คอยดูแลตั้งแต่ยังเล็กๆ มีความรู้วันนี้ก็เพราะยายที่ดูแลและสั่งสอน ขอให้ยายอยู่บนสวรรค์ ตนจะดูแลหลานทุกๆคนเอง ยายไม่ต้องเป็นห่วง

ล่าสุด เบส คำสิงห์ ได้โพสต์แจ้งข่าวการสูญเสียญาติผู้ใหญ่อันเป็นที่รัก “ยาย” วันที่ 7 มีนาคม 2565 เวลา 03:14น. เป็นวันที่เราจะไม่ได้เจอกันแล้ว ไม่ได้คุยกันแล้ว ไม่ได้หัวเราะด้วยกัน ไม่ได้ถ่ายคลิปด้วยกัน ไม่ได้กินข้าวยายแล้ว.. ยายคือคนที่เลี้ยงเบสมาจริงๆ ตอนเด็กๆพ่อแม่ก็ทำงาน ทำงานเช้าเลิกงานดึก

เบสอยู่กับยายตลอด ยายปลุกเบสไปโรงเรียน ซื้อปาท่องโก๋ ชงโกโก้ร้อนให้กินทุกเช้าเลิกเรียนยายก็สอนการบ้านเบส ยายบอกว่ายายจบแค่ป.4 ยายสอนไม่ได้หรอก แต่ยายรู้มั้ย ที่เบสมีความรู้มาถึงทุกวันนี้ เพราะยายเลย เสียดายที่ยายไม่ได้อยู่ดูเบสรับปริญญา แต่อย่างน้อยยายก็เห็นและรับรู้ว่าเบสเรียนจบปริญญาตรีแล้ว ขอบคุณยายที่ดูแลและสอนเบสมานะ

เบสดีใจมากๆที่ความสามารถเบส ความรู้เบส มีถึงวันนี้เพราะยาย ยายอยู่บนสวรรค์แล้ว หลับให้สบายนะยาย ไม่ต้องห่วงเบสหรือลูกหลานยายคนไหนเลย เบสจะดูแลทุกคนเอง รักและคิดถึงยายเสมอและตลอดไปนะ ขอให้ทุกๆชาติเบสได้เป็นหลานยายอีกนะ รักยายมากๆนะ” พร้อมกับรูปภาพครอบครัวแต่งชุดสีดำยืนอยู่หน้าเมรุ

Previous articleอะตอม ฟาด แม่แตงโม คนเราต้องมีศักดิ์ศรี
Next articleม็อค วรัญญ์ภัสร์ เคยดูแลแตงโม นิดา เจอแต่พ่อโส ไม่เคยเห็นแม่