เป็กกี้ ศรีธัญญา เผยถึง การถูกรุ่นพี่ในวงการบันเทิงดูถูกที่ทำให้เธอรู้สึกอับอาย

85

วงการบันเทิง

ผ่านร้อนผ่านหนาวกับเส้นทางในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ เป๊กกี้ ศรีธัญญา สาวคนเก่งมากความสามารถแห่งวงการบันเทิงเมืองไทย

โดยเมื่อไม่นาน มานี้เป๊กกี้ ศรีธัญญา ได้เปิดใจถึง การที่เธอได้มีชื่อว่า เป๊กกี้ ศรีธัญญา อันเนื่องมาจากเป็นการที่เธอได้ไป ออกรายการ กิ๊กดู๋ และเป็นเงาเสียงของหญิงลี ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้เธอสามารถคิดชื่อ เป๊กกี้ ศรีธันยา ขึ้นมาได้และในทางโหราศาสตร์นั้น มันจป็นอะไรที่ลงตัวดีและเฮงกับตัวเธอเป็นอย่างมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงได้ตัดสินใจใช้ชื่อดังกล่าวนี้และดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวจะสร้างรายได้และชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมาก

ทว่าในครั้งนี้พิธีกรและศิลปินมากความสามารถได้เปิดเผย ถึงเหตุการณ์ที่เธอเคยถูกรุ่นพี่ในวงการบันเทิงดูถูกและเหยียดหยามเธอจนทำให้เธอนั้น ต้องหน้าชาและเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก ผ่าน รายการเม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม ว่า

 “เป็นเรื่องที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน “เคยถูกคนพูดเหยียดใส่ ตอนนั้นเป็นช่วงเเรก ๆ ที่เริ่มมีคนรู้จักแล้วได้รับงาน Event งานหนึ่งเเละเจอรุ่นพี่ในวงการคนหนึ่งมาพูดกับเราว่า เนี่ยพี่ลดตัวนะ ที่มาทำรายการเดียวกับเรา และรับค่าตัวเท่าเราอ่ะ พอได้ฟังและเรารู้สึกงง ๆ ในตอนนั้น หลังจากนั้น 2–3 วัน คิดได้ว่า จริงๆ คุณก็มาทำงานเหมือนกันป่ะ ไม่ได้เกี่ยวกับฉันป่ะ ที่จะมาลดตัวทำงานกับฉัน แต่ทุกวันนี้ก็เจอเค้านะ แต่ก็แอบคิดว่าตอนนั้นคุณไม่ได้ต้องลดตัวลงมานะ แต่คุณคงจะร้อนเงินเหมือนกัน 555 และอีกอย่างคุณก็ไม่ได้มารับเงินเท่าฉัน แต่รายการเค้าให้คุณเท่านี้ไม่ได้ซีเรียสอะไร”

Previous articleกระติก ยกมือไหว้ขอโทษคุณแม่ แตงโม หลังไม่กล้าเผชิญหน้า
Next articleพจน์ อานนท์ เชื่อ ความจริงคือความจริงพูดกี่ครั้งก็ต้องเหมือนเดิม