กระติก ยกมือไหว้ขอโทษคุณแม่ แตงโม หลังไม่กล้าเผชิญหน้า

84

แตงโม

ยังคงเป็นประเด็นร้อน อย่างแท้จริงสำหรับวงการบันเทิงไทย ในเวลานี้เกี่ยวกับการเสียชีวิตอย่าง ปริศนา ของแตงโมนิดา ดาราสาวคนดังที่พลัดตกกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในขณะที่อยู่ในเรือสปีดโบ๊ท เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทว่าเรื่องราวที่ผู้คนที่อยู่บนเรือที่มีทั้ง ปอ-จ๊อบ-กระติก และแซน ที่ดูมีพิรุธและตอบคำถามในประเด็นที่สังคมสงสัยของการเสียชีวิตของสาวแตงโม ได้ไม่ตรงกันแม้แต่คนเดียว

โดย เมื่อไม่นานมานี้ กระติก อิจศรินทร์ ซึ่งถือเป็นเพื่อนรักและเป็นผู้จัดการที่ดูแลเรื่องส่วนตัวของสาวแตงโม และเป็นคนใกล้ชิดที่สุด ก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจในหลากหลายเรื่องผ่าน รายการโหนกระแส ที่ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย ทางช่อง 3

ทั้งนี้เธอได้ตอบคำถาม ว่าเหตุใดเธอถึงไม่อยู่รอในที่เกิดเหตุและได้ ไหว้ขอโทษแม่ของสาวแตงโม ที่เธอได้ทำกิริยาไม่เหมาะสม

 “ขอโทษคุณแม่ที่พูดจาไม่เหมาะสม บอกเป็นคนพูดไม่เพราะและมีน้ำเสียงแบบนี้  ณ ตอนนั้นหนูมองภาพแบบนั้นเลยพูดแบบนั้นออกไป สะเพร่าที่ใช้คำพูดแบบนั้น ขอโทษจริง ๆ ขอโทษจากใจหนูไปตกตะกอนแล้วมันไม่ควรมันไม่สมควร ทราบค่ะ ก็สมควรโดนค่ะ ต้องยอมรับเรื่องเกิดไปแล้วหนูพูดไปแล้ว ขอโทษกับทุกคำที่พูดออกไป ตอนนี้หนูสำนึกแล้วที่หนูพูดไม่เหมาะสม หนูคิดเป็นภาพแบบนั้นแล้วโพล่งออกมาไม่ได้กลั่นกรองออกมา เรากดดันค่ะ”

 “ยอมรับว่าหนูไม่กล้าเผชิญหน้าแล้ว กลัวค่ะ เพราะเอาลูกเขามาเที่ยวแล้วดูแลลูกแม่ไม่ดี หนูไม่กล้าสู้หน้า ขอโทษที่หนีหนูสถานการณ์นั้นที่จะเผชิญหน้ากับแม่”

Previous articleดวงความรักชาวราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” เดือนมีนาคม 2565
Next articleเป็กกี้ ศรีธัญญา เผยถึง การถูกรุ่นพี่ในวงการบันเทิงดูถูกที่ทำให้เธอรู้สึกอับอาย