พจน์ อานนท์ เชื่อ ความจริงคือความจริงพูดกี่ครั้งก็ต้องเหมือนเดิม

119

ความจริง

ยังคงเป็นกระแสข่าว ที่ได้รับความสนใจ อย่างล้นหลามสำหรับการจากไปของ แตงโม นิดา ที่เธอได้พลัดตกเรือ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และในเวลานี้หลายฝ่ายต่างสงสัยว่านี่เป็นเพียงอุบัติเหตุหรืออาจมีอะไรมากกว่านั้น

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ กระติก ผู้ดูแลและเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับสาว แตงโม นิดา ได้ไปออกรายการทีวีอย่าง “โหนกระแส” และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหรักมากมายถึงพฤติกรรมสุดประหลาดของเธอ ที่ร้องไห้แต่ดูจะเป็นการพยายามที่จำมากกว่าทางธรรมชาติ

อีกทั้งเรื่องดังกล่าว พยานหลายคนที่อยู่บนเรือลำดังกล่าว กลับกลายเป็นการพูดไม่ตรงกันแม้แต่ครั้งเดียว นั้นจึงทำให้ทุกอย่าง ดูมีพิรุธเป็นอย่างมาก

ล่าสุดผู้กำกับชื่อดังของประเทศไทยอย่าง พจน์ อานนท์ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเขามีความสนิทสนมกับ สาว แตงโม เช่นกัน และในครั้งนี้ พจน์ อานนท์ ได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมกับทิ้งคำพูดที่น่าสนใจในทำนองที่ว่าความจริงคือความจริงหากพูดกี่ครั้งมันก็ยังเป็นเหมือนเดิมในขณะที่การโกหก พูดกี่ครั้งก็จะไม่เป็นเหมือนเดิม

โดย พชร์ อานนท์ โพสต์ภาพข้อความผ่านโซเชี่ยลส่วนตัวของเขาว่า

 “เชื่อเสมอว่าความจริงก็คือความจริง พูดกี่ครั้งก็ยังเหมือนเดิม แต่ความไม่จริงคือพูดกี่ครั้งก็ไม่ตรงกันสักครั้ง เรื่องนี้มันต้องมีเลศนัย โคนันทำงาน”

พร้อมกันนี้ผู้กำกับชื่อดังได้เขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า

 “เชื่อว่า ถ้าเรื่องแตงโมเป็นจริงอย่างที่ทุกคนคาดเดา แตงโมไม่เอาไว้แน่ เพราะนิสัยนางเท่าที่รู้จักมาพอๆกันกับเรา ภายใน7วัน แตงโมไม่เอาไว้แน่ ใช่มั้ยโม…”

Previous articleเป็กกี้ ศรีธัญญา เผยถึง การถูกรุ่นพี่ในวงการบันเทิงดูถูกที่ทำให้เธอรู้สึกอับอาย
Next articleเฮกันถ้วนหน้า! เลขไปหางประทัดบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ เข้าเลขท้าย 2 ตัวเต็ม ๆ