Sony จัดกิจกรรมลุ้นรับ Gran Turismo 7 Deluxe Gift Set เพียง 10 ชุด

53

Deluxe Gift Set

Sony Interactive Entertainmet เชิญชวนแฟนคลับ Gran Turismo ใน 6 ประเทศโซนอาเซียน ร่วมแบ่งปันเรื่องราว ประสบการณ์ และความทรงจำเกี่ยวกับเกมในวาระพิเศษเปิดตัวเกมใหม่ Gran Turismo 7 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 พร้อมเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของแฟรนไชส์เกมนี้อีกด้วย

เจ้าของเรื่องราวที่ดีที่สุด 10 คนของแฟน ๆ เกมจำลองการแข่งขันรถ Gran Turismo ในประเทศ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย ฟีลิปปินส์ และเวียดนาม จะได้รับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Gran Turismo 7 Deluxe Gift Set ซึ่งรวมถึง Gran Turismo 7 25th Anniversary Edition พร้อมลายเซ็นของ Kazunori Yamauchi ผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์เกม

โซเชี่ยลแคมเปญดังกล่าวใช้ชื่อว่า MyGTStory เปิดให้เข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2022 ผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดได้ทาง https://www.playstation.com/local/campaigns/my-gt-story

วิธีการร่วมกิจกรรม เพียงเขียนความหมายของเกม Gran Turismo ในมุมมองส่วนตัวด้วยจำนวนคำไม่เกิน 100 คำ พร้อมโพสต์ภาพหรือคลิปวิดีโอลงบนแพลตฟอร์ม Facebook และ/หรือ Instagram โดยต้องใส่แฮชแท็กอย่างเป็นทางการของโซเชี่ยลแคมเปญ #MyGTStory และ #GT7 ลงในเนื้อหาที่โพสต์

โพสต์จะต้องตั้งค่าเป็นสาธารณะ (public) และแท็กช่องทางโซเชียล PlayStation อย่างเป็นทางการลงบนพื้นที่โซเชี่ยลมีเดียของผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้แก่ @PlayStationAsia ทั้งช่องทาง Facebook และ Instagram

สำหรับข้อความที่โพสต์นั้นต้องมีความเกี่ยวข้องกับแฟรนไชส์เกม Gran Turismo ไม่จำกัดภาค จำนวนภาค และเรื่องราวที่เขียนถึงอย่างเช่น แผ่นเกม, สินค้าอย่างเป็นทางการ, รูปภาพหรือวิดีโอที่งาน Gran Turismo, ภาพหน้าจอของเกม เป็นต้น ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถโพสต์ได้มากกว่า 1 เรื่องราว แต่สามารถถูกเลือกให้รับรางวัลเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น

Sony Interactive Entertainmet จะพิจารณาตัดสินตามความคิดสร้างสรรค์และความเกี่ยวข้องของเนื้อหาทั้งภาพ คลิปวิดีโอ และเรื่องราว โดยจะคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 10 ท่านเพื่อรับรางวัล Gran Turismo 7 Deluxe Gift Set ที่ประกอบด้วย Gran Turismo 7 25th Anniversary Edition พร้อมลายเซ็นของ Kazunori Yamauchi ผู้พัฒนาเกม Gran Turismo, พวงกุญแจ Gran Turismo 7, Gran Turismo 7 Racetrack Coasters, Gran Turismo 7 Lanyard และ Gran Turismo 7 Decal Set

อนึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งต้องอาศัยอยู่ในประเทศที่กำหนด และมีอายุมากกว่า 18 ปี

Previous articleเอเรียนส์ คุยโว บัคคาเนียร์ส จะกลับมาล่าแชมป์ซีซั่นหน้า และไม่ต้องการสร้างทีมใหม่
Next articleAdele ยกเลิกซีรี่ส์คอนเสิร์ตที่ลาสเวกัสก่อนขึ้นโชว์แรกวันเดียว