Adele ยกเลิกซีรี่ส์คอนเสิร์ตที่ลาสเวกัสก่อนขึ้นโชว์แรกวันเดียว

70

คอนเสิร์ต

ผิดหวังทั้งตัวศิลปินดังและแฟนเพลงหลังจาก Adele ประกาศก่อนหน้าขึ้นโชว์แรกแค่วันเดียว เลื่อนซีรี่ส์คอนเสิร์ตช่วงสุดสัปดาห์ระหว่างเดือนมกราคมถึงเมษายน 2022 ที่นครลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

หายหน้าไป 6 ปีนับจาก “25” สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 Adele นักร้องนักแต่งเพลงหญิงมากฝีมือชาวอังกฤษ ได้ออกผลงานใหม่ชื่อ “30” ในเดือนพฤศจิกายน 2021 ซึ่งประสบความสำเร็จทั้งยอดขายและเสียงวิจารณ์ ต่อมาเธอประกาศจัด Weekends with Adele ซีรี่ส์คอนเสิร์ตช่วงสุดสัปดาห์ระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 16 เมษายน 2022 ที่ Colosseum ในโรงแรม Caesars Palace นครลาสเวกัส รัฐเนเวด้า

แต่แล้วก่อนจัดแสดงโชว์แรกเพียงวันเดียว Adele ศิลปินดังวัย 33 ปี ได้โพสต์คลิปบนอินสตาแกรม แจ้งข่าวร้ายว่า ตัวเธอต้องขอโทษแฟน ๆ เป็นอย่างมากที่ต้องเลื่อนซีรี่ส์คอนเสิร์ตออกไปอย่างไม่มีกำหนด

Adele เริ่มต้นพูดขณะมีน้ำตาไหลรินว่า “ สวัสดีทุกคน ฉันขอโทษจริง ๆ  แต่การแสดงของฉันยังไม่พร้อม พวกเราพยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้แล้วเพื่อจัดโชว์ได้ทันเวลาและมีคุณภาพดีเพียงพอสำหรับพวกคุณ แต่ด้วยสาเหตุการขนส่งที่ล่าช้าและโควิด ทำให้แผนงานพังทลาย ครึ่งหนึ่งของทีมงานติดโควิด ”

“ จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะจัดการแสดงจนจบสมบูรณ์ ฉันยังไม่สามารถให้ข้อมูลพวกคุณมากไปกว่านี้ ยอมรับว่าตอนนี้ฉันเพียงเหนื่อยและเสียใจที่ต้องแจ้งเรื่องนี้ในนาทีสุดท้าย ฉันไม่นอนพักผ่อนกว่า 30 ชั่วโมงเพื่อแก้ไขปัญหาต่าง ๆ แต่ตอนนี้ เราไม่มีเวลาเหลือแล้ว ”

“ ฉันโกรธเรื่องที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันก็รู้สึกอับอายและเสียใจจริง ๆ สำหรับทุกคนที่ออกเดินทางมาแล้ว ฉันเสียใจ ฉันเสียใจจริง ๆ เรากำลังดำเนินการเรื่องจัดตารางการแสดงใหม่ หวังว่าจะสามารถจบโชว์และลงเอยอย่างที่ควรจะเป็น แต่สำหรับครั้งนี้ มันเป็นไปไม่ได้แล้ว ฉันเสียใจมาก ”

ทั้งนี้ Adele มีโปรแกรมจัดแสดงในประเทศบ้านเกิดระหว่างวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2022 ที่ British Summer Time Hyde Park ในกรุงลอนดอน ซึ่งคงต้องติดตามข่าวกันต่อไปว่า คอนเสิร์ตยังสามารถจัดตามกำหนดการเดิมได้หรือไม่

Previous articleSony จัดกิจกรรมลุ้นรับ Gran Turismo 7 Deluxe Gift Set เพียง 10 ชุด
Next articleกูรูคาด PS5 ขายได้มากกว่า Xbox X/S ถึงสองเท่าในปี 2022